Đeo túi cỡ trung bình hay nhỏ trên vai hoặc mang nơi khủy tay, bạn là người nhút nhát, sống nội tâm và lãnh đạm. Bạn muốn nói: “Đừng đụng vào túi của tôi, chúng là của riêng tôi”





Túi lớn, quai ngắn. Kiểu này gồm túi shopping, túi rộng vành. Bạn muốn nói: “Tôi cần mọi thứ lúc nào cũng có sẵn bên mình”



Túi đeo vai. Chỉ làm tôn thêm vẻ hấp dẫn, quyến rũ và gợi cảm, không chú trọng lắm đến chức năng. Bạn muốn nói: “Tôi là người phụ nữ tự do và rất thoải mái với những gì tự thấy đẹp mà không có ý khoe khoang, chưng diện”



Mang túi sau lưng. Chọn kiểu túi này, bạn là người chú trọng đến chức năng và sự tiện lợi khi mang chúng vì hai tay được giải phóng. Bạn muốn nói: “Tôi không phải là nạn nhân của thời trang”



Túi xách nhỏ: Những người thích vẻ phong trần đường phố, tạo thêm sự lịch lãm cho phong cách thường dùng loại túi này. Đi kèm với loại túi này là những bộ trang phục dạo phố như quần quân đội, áo ống.



Túi xách nhỏ cho phép dễ cử động khi mang, không gây trở ngại. Bạn là người rõ ràng, rành mạch và ngăn nắp.



Túi thắt lưng dành cho người không e ngại về vẻ thanh lịch của mình. Thường để đựng điện thoại di động, bút máy và đồ trang điểm. Túi này có thể đi kèm với quần jean và giầy cao gót khi bạn đi dự tiệc cocktail hay trong một quán bar sang trọng nào đó.



Túi thắt lưng mang ý nghĩa xã hội, đồng nghĩa với sự cách tân. Người mang túi này muốn biểu lộ tính cách rõ ràng và trực tính.



Túi lớn: Những người thích chất chứa cả vũ trụ lên đôi vai thường mang chiếc túi này. Khi mang túi, nên tạo sự tương phản bằng cách kết hợp với áo choàng dài, váy ngắn hoặc quần, mang dày cao gót.



Chiếc túi xách lớn loại này nói lên 2 điều về người mang nó, bên cạnh tính thẩm mỹ đặc biệt, bạn còn là người hay lo xa.



Túi xách mỏng có dây đeo, kiểu dáng hippy: Những người muốn kết hợp vẻ ngổ ngáo và thanh lịch hay thích loại này. Bn là cô gái năng động và có tính cách rất thoải mái, đúng không?



Những người không bao giờ mang túi



Nhiều phụ nữ không bao giờ thích mang túi sách mà chỉ nhét mọi thứ vào túi áo hay túi quần thôi. Theo chuyên gia tâm lý Grumber thì “Hành vi này thể hiện nam tính. Nó nhắm đến sự thể hiện tự do và độc lập cá nhân. Ngày nay phụ nữ xác định vị trí trong xã hội và bình đẳng trước nam giới. Về mặt xã hội, họ cảm thấy buộc phải tự tách biệt những hành vi thuộc về nữ tính khi mang túi xách trên vai. Chúng ta có thể nói rằng đơn giản một trong số họ đã làm cú nhảy ngoạn mục!”



Những người phụ nữ này đã đi tiên phong khi không cần phải sử dụng son phấn và những cạm bẫy về nhan sắc để chinh phục phái mạnh. Và vì thế, họ luôn cảm thấy sẽ làm tốt hơn mọi chuyện khi không có túi xách bên cạnh .




Bói Vui