Nếu bạn có một đôi môi đều đặn, hai mép môi luôn khép với nhau một cách hài hoà: bạn là một người khá quyết liệt trong tình yêu. Mỗi một cuộc tình thật sự là một cơ hội để bạn thử sức, không ngần ngại cũng không thụ động, bạn luôn biết cách tiếp cận người đàn ông mà mình thích một cách tự nhiên và thoải mái. Bạn có rất nhiều đam mê trong tình yêu, nhưng khổ thay cho anh chàng nào bị bạn chinh phục một cách dễ dàng quá, bạn sẽ chán người ta ngay thôi. Trong công việc, bạn là một người xông xáo, những việc làm đòi hỏi sự hoạt động hay giao tiếp sẽ rất hợp với bạn.

Còn nếu bạn có một đôi môi "kiêu kỳ" với nụ cười nhếch mép: bạn là một bông hoa thơm, nhưng thật sự có gai nhọn đấy. Bạn có thể đưa các chàng trai vào bẫy tình của mình bằng một thái độ duyên dáng và vui vẻ, thế nhưng đừng hòng có chuyện cầm được tay bạn khi bạn chưa cho phép. Với cái kiểu "hư hư, thực thực" ấy, khối chàng trai phải sút ký vì bạn.

Nếu môi dưới của bạn xệ xuống, khoé miệng lúc nào cũng bĩu ra như đang hờn, đang giận ai đó thì sao? Bạn là một nàng tiểu thư khá đỏng đảnh. Một chàng trai nào muốn bạn để mắt tới thì phải tài hoa ghê lắm. Trong cuộc sống bình thường, bạn sống hơi khép kín. Không kết giao với nhiều người, đôi lúc bạn bị xem như một "con ốc cô đơn". Bạn thích được người khác chiều chuộng mình và mọi sự lạnh lùng của kẻ khác dành cho bạn bao giờ cũng là một xúc phạm rất lớn đối với bạn.

Bạn là một cô gái dễ bị tổn thương, nhưng tiếc thay, cuộc đời lại có vẻ như không ưu ái bạn lắm. Những sóng gió mà bạn đã trải qua trong đời khiến cho bạn trở nên bị quan không dễ gần, nhất là đối với các chàng trai. Những vấp váp mà bạn đã trải qua trong đời khiến cho bạn trở nên khó tính, đôi khi còn có vẻ như rất khắc nghiệt nữa. Bạn ít kết giao nhưng khi đã kết giao với ai rồi thì lại rất có tình, có nghĩa.

Nếu bạn có môi trên mỏng hơn môi dưới: bạn là một cô gái mỏng manh và có rất nhiều mơ mộng. Bạn là một kẻ khờ khạo trong tình ái, bạn rất hay suy nghĩ vẩn vơ. Khi yêu, bạn sẽ yêu với cả con tim ngây thơ của mình.

Nếu bạn có đôi môi dày? Còn nghi ngờ gì nữa, bạn là hiện thân của sự đam mê rực lửa. Những người đàn ông có cá tính mạnh mẽ sẽ làm cho bạn say đắm. Bạn chủ trương "không làm việc gì thì thôi, nhưng nếu đã làm thì phải làm cho đến nơi đến chốn". Những người đàn ông đã được bạn yêu thương, dù chỉ trong một thời gian ngắn cũng sẽ khó có thể quên bạn được. Bạn là một cô gái khá đặc biệt, người thương bạn thì nhiều mà người ghét bạn cũng không ít.

Bạn có một chiếc miệng nhỏ xíu như trong bức tranh của các tố nữ Trung Quốc ngày xưa? Bạn là một cô gái thật giàu nữ tính. Người đàn ông nào khi ở bên cạnh bạn cũng nảy sinh ý định muốn che chở cho bạn. Bạn rất dễ xúc động trước một tình cảm chân thành của một chàng trai nào đấy dành cho bạn, nhưng bạn e dè không dám bước vào. Bạn là một cô gái rất dễ sợ hãi, những cử chỉ yêu đương vồ vập sẽ làm bạn ngại ngùng và lẩn tránh.

Còn nếu bạn có một làn môi thanh tú như một đoá hoa hàm tiếu? Bạn là một người phụ nữ của gia đình. Bản tính nhẫn nại và dịu dàng, bạn thường khiến cho những người xung quanh cảm thấy thoải mái và được tôn trọng. Chung thuỷ trong tình yêu, chân thành trong tình bạn, đi đến đâu bạn cũng được người khác yêu mến. Trong công việc, bạn là một người cần mẫn, chăm chỉ và biết giữ chữ tín. Bạn không tranh giành với ai nhưng coi chừng bạn bị cấp trên yêu mến tin tưởng, sẽ khiến cho một số đồng nghiệp nhỏ nhen sinh lòng ghen tị.




Bói Vui