XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Hợi 83 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Hợi 83 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 4-2-1935 đến 23-1-1936)

Tướng tinh: Con Hươu – Con dòng Xích Đế, cô quanh
MẠNG: Sơn đầu Hỏa (Lửa trên núi)
SAO: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai
HẠN: Ngũ Mộ: Hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu
THIÊN CAN: Ất gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Hợi gặp Dậu: Sinh nhập, có lợi
XUẤT HÀNH: Ngày MỒng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Bắc để đón Phúc Thần
MÀU SẮC: Hạp: Xanh, đỏ; Kỵ: Đen, vàng

TỔNG QUÁT: Tuổi Ất Hợi là người thông minh, chính trực, có tấm lòng rộng mở, khoan dung. Tinh thần trách nhiệm cao, thực hiện công việc chu đáo, tạo được sự tin cậy với đồng bạn. Tuy hiền lành, trầm tính nhưng cũng dễ nổi nóng trước những bất bình và sẵn sàng đứng ra bênh vực kẻ yếu, bênh vực lẽ phải.

Cuộc đời của Quý Cụ Ông, với tuổi mạng khắc nhau, khó lập công danh, dù có cũng không bền vững. Là người hết lòng lo cho gia đình, vợ con, thân tộc, nhưng không được đáp đền. Với Cô thần, Quả tú, khó có được hạnh phúc, ấm êm.

Trải qua bao thăng trầm, dời đổi, chức quyền cũng có, tù khám cũng vào, lúc làm thầy khi làm thợ, nhưng không đến nỗi cơ cực, đi vào Hậu vận mới được yên ổn.

Bây giờ, đã bước vào hàng Bát Tuần, gẫm lại cuộc đời, Quý cụ ông không có gì hối hận vì luôn sống tròn trách nhiệm và cũng đã từng làm lợi ích cho đời, cho người, cho con cháu. Những thiện nghiệp này sẽ là hành trang mang theo khi một mai đi vào cõi vô cùng. Và bây giờ, chỉ là những tháng ngày Tiêu Dao cùng Tuế Nguyệt, chỉ còn sức khỏe là điều đáng quan tâm. Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Ông tường lãm, gọi là một chút mua vui.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Ông gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, dễ gặp chuyện trái ý nghịch lòng, gia đạo bất an, bản thân cần phòng bệnh nạn. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với Quý Cụ Ông mạng Hỏa, sự việc không có gì nguy hại.

Với Hạn Ngũ Mộ, dễ bị thất lạc tiền bạc, hồ sơ giấy tờ nhà đất… nên cẩn thận, hay giao cho người mà Quý Cụ Ông tin cậy để quản lí.

Về Tứ Trụ, với Thiên tổn, Địa Sinh, môi trường sống không được thích hợp với Quý Cụ Ông, gặp nhiều điều trái ý. Gia đình và sức khỏe tương đối tốt, con cháu làm ăn phát đạt, Quý Cụ Ông cũng có niềm vui.

Vận niên Trư Phùng Hỏa, bất lợi cho tình cảm, tinh thần vì thường gặp chuyện nghịch ý, dễ sinh nóng giận, có hại cho sức khỏe.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt ngũ hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Ông mạng Sơn Đầu Hỏa gặp năm Mộc có nhiều lợi ích. Sao Hạn yếu kém, Vận Thế hư hao, Vận niên không thuận, Quý Cụ Ông phải chịu nhiều áp lực. Với tuổi đã cao, không còn chen lấn ở chợ đời nhưng dù cuộc sống chỉ gói gọn trong gia đình cũng khó tránh khỏi nhiều điều phiền muộn. Có thể nói, đây là năm không được tốt đối với Quý Cụ Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi trong phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu hạn có Tài tinh, Thiên Phủ tọa Hạn, chứng tỏ Quý Cụ Ông đã có tài sản đáng giá, chẳng khác gì kho Trời, dùng mãi không vơi. Đây cũng là Phước mà cũng là Họa, vì Quý Cụ Ông tuổi cao, con cháu có thể nhìn vào gia tài để lại mà sinh nhiều điều ám muội, bất hòa giữa anh em. Quý Cụ Ông nên sắp xếp cho thỏa đáng.

Hạn có Phục, Phá, con cháu có người sống ngoài nề nếp gia phong, khiến Quý Cụ Ông phiền lòng, đôi lúc trở nên nóng nảy, ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Càng quan tâm đến con cháu, càng sinh nhiều rối rắm.

Cung Mệnh Thiên cẩu, Bát tọa, Điếu khách dễ bị mất của tiền, Hung họa khó lường, tinh thần không yên.

Nếu có đi xa thăm con cháu sẽ được vui hơn và cũng tránh được nhiều điều trái tai gai mắt, có lợi cho sức khỏe.

Nhìn chung, năm nay, nhiều điều không thuận với tuổi già. Nếu Quý Cụ Ông có điều kiện, nên cố gắng tranh môi trường sống hiện nay, nhiều ít cũng giảm phần rối rắm. Nhiều Tiểu Hạn đi vào Vượng Địa, hơn nữa, nhờ vào Phước đức, Quý Cụ Ông vẫn được bình an.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao Vận khá xấu, sức khỏe thất thường, Quý Cụ Ông nên theo dõi các bệnh về tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn va vấp. Đừng quá lo âu, phiền muộn, rất có hại, dễ sinh đột biến huyết áp gây nguy hiểm cho Quý Cụ Lão niên. Được Ngũ Hành và tử vi tốt, bổn mạng vững vàng.

Nên dành nhiều thời gian cầu nguyện theo Tính Ngưỡng và cố gằng làm nhiều việc Thiện để Phước sinh thì Họa lùi, cuộc sống bình an, tuổi Vàng dài thêm.

Cụ Ông Ất Hợi phước phần cao
Nhiều độ thăng trầm vẫn không nao
Quang minh, chính trực người quý trọng
Tâm hồn hướng thượng, đáng tự hào
Bát Thập Tam niên, Thọ mạng cao
Phúc lộc cả hai cũng dồi dào
Nên, Hư, Vận cuối đều do Đức
Gieo trồng, Thiện nghiệp đẹp biết bao.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Sức khỏe tốt. Gia đình có hỷ sự. Cẩn thận giấy tờ, tiền của. Có dịp đi xa, vui vẻ.

-Mùa Hạ: Gia đạo bất an. Cháu con gây điều trái ý. Sức khỏe bất thường. Quan hệ sinh chống trái.

-Mùa Thu: Con cháu hay thân tộc gây nhiều rối rắm. Tinh thần bất an, nhiều phiền muộn.

-Mùa Đông: Nhiều việc trái lòng. Phòng tai nạn va vấp. Tình trạng đổi thay, bình yên hơn. Bệnh hoạn, được gặp thầy gặp thuốc.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Số may mắn bể nổi tiếng vị trí làm việc vượng tài của 12 con mão ba chỏm tóc mang ý nghĩa gì Thế năm sinh cuộc Và tướng đôi môi Lưu Hà sao Bat tọa đạo Đồng hồ già chỉ số eq bao nhiêu là cao trong nhà cung thiên bình và song ngư có hợp nhau mơ thấy bạn khóc địa không cách hóa giải lễ đạt ten con xem bói tử vi Cung tai bach Vợ chồng Chớ sao cứu tinh trong tử vi 史克威尔艾尼克斯 MÃy vận báo hiếu cử tÃƒÆ hÃo giữ lên chòm tháng 3 Giao năm mèo giấc mơ Cung Sửu mÃƒÆ tuổi xông đất cung bọ cạp món