XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Mẹo 43 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Mẹo 43 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 11-2-1975 đến 31-1-1976)

Tướng tinh: Con Dơi – Con dòng Hắc Đế, phú quý
MẠNG : Đại khê Thủy (Nước khe lớn)
SAO: Kế Đô: Ôm đau, tai tiếng
HẠN: Địa võng: Rối rắm, lo âu
VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn ( Dê về suối)
THIÊN CAN: Ất gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Mẹo gặp Dậu: Khắc nhập, hao tổn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, trắng; Kỵ: Vàng, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Ất Mẹo là người tao nhã, thanh lịch từ dáng vẻ đến tâm hồn. Thích sống cuộc đời trầm ổn, tự do thoải mái, thiếu ý chí tiến thủ, khó làm việc lớn, nhưng dễ thành công trong việc xây dựng gia đình bình thường.

Quý Anh là người rất thông minh nhưng bản chất hiền hòa, sẵn sàng làm vui lòng người khác để được an thân. Nếu theo đường khoa bảng, công danh dễ tạo, sự nghiệp khá hơn vào các ngành có tính cạnh tranh, nhiều đòn phép.

Số có Bệnh phù và Lục xung chiếu mạng, thường bị ốm đau, yếu từ thể chất đến tinh thần, cuộc sống đổi dời nhưng không quá thăng trầm. Lập gia đình muộn thì tránh được tan vỡ. Phải trên 40 tuổi, sự nghiệp mới vững vàng tương đối, vì còn phải bị chao đảo phần nào. Nếu thường gây tạo thiện nghiệp, hậu vận sẽ an nhàn, phú túc. Tuổi già được nhiều phúc lộc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp sao Kế Đô chiếu mạng, công danh, gia đạo không thuận, nhiều việc lo buồn, bị mang tai tiếng. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy Quý Anh, trong rủi có may.

Với hạn Địa võng, nhiều việc rối rắm, gia đình tình cảm bất an, công việc cũng nhiều trở ngại khiến đầu óc phải suy nghĩ để giải quyết, bất lợi cho sức khỏe.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa tổn, thời thế không thuận cho công việc làm ăn, mưu đại sự bất thành, tiền bạc suy hao. Bản thân và gia đình cũng không được yên ổn, có thể gặp chuyện xấu khó lường hay lâm bệnh nạn.

Vận niên Dương hồ Ngạn khá tốt trong năm nay. Tuy đang gặp Thời hư Vận xấu nhưng vẫn có điều kiện, hoàn cảnh để phòng tránh, an dưỡng mà không lo về kinh tế. Đây là lúc nên an phận thủ thường, cuộc sống vẫn đầy đủ vật chất, tránh được sóng gió. Càng vọng động, đua chen trong vòng danh lợi càng bị thua thiệt nhiều về cả tinh thần lẫn vật chất.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộ, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thủy, gặp năm Mộc có phần tốn hao cả về sức khỏe lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, Mộc vận bất cập nên cũng không gây nhiều thiệt hại. Sao Hạn, Vận Thế đều bất an, công việc làm ăn cũng như gia đình tình cảm vướng nhiều rối rắm, lo buồn. Được Vận niên khá an lành, nếu đừng khởi nhiều tham vọng, tùy duyên mà ứng xử, đừng khởi mong cầu, vẫn có tài lộc để duy trì sự nghiệp. Tóm lại, năm nay có thể xảy ra nhiều việc xấu khó lường, nên làm lành lánh dữ, đừng khởi nhiều tham cầu, cuộc sống giảm phần bất trắc, sự nghiệp vẫn vững vàng, tài lộc không thiếu.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Tham lang tọa thủ, là người đa mưu túc trí, có khả năng đạt được tham vọng nhưng đã bị Tuần án ngữ, chứng tỏ, công việc sẽ lâm vào tình trạng tiền Kiết hậu Hung, có thể gãy gánh giữa đường mặc dù Quý Anh cũng được nhiều người giúp đỡ.

Tử Vi có Tấu, Tuế đồng Cung, cẩn thận hồ sơ, hợp đồng… dễ gặp khó khăn trong lĩnh vực này, có thể bị kiện thưa, tranh chấp.

Cung Mệnh có Đại hao, Tuế phá, Nguyệt âm hội nhập, cuộc sống nhiều lo âu, vừa đối phó với ngoại duyên xấu, vừa thu xếp rối rắm bên trong gia đình, làm cho công việc chịu nhiều trở ngại. Mặc dù, với tài ngoại giao, Quý Anh cũng có người giúp, nhưng đừng nên tính chuyện lớn. Hơn nữa, đang gặp Tam Tai, có thể chuyện không may, khó lường làm gián đoạn công việc.

Cung Tài Bạch, có Phục, Phá, Hư, năm nay tốn hao khá lớn nhưng cũng có Mã lộc đồng cung, tài lộc bất ngờ và đến nhanh chóng có thể bù đắp, cuộc sống không mấy khó khăn về tài chánh.

Nhìn chung, năm nay chỉ nên tiếp nối việc cũ, nếu có đổi thay chỉ nên làm các việc trong tầm tay. Càng vọng động càng khó khăn, thua thiệt.

TÌNH CẢM: Năm nay, Sao Hạn xấu, nhiều việc không hay, phải lo giải quyết, tình cảm nhiều buồn hơn vui.

Nếu đã có gia đình, cần quan tâm nhiều hơn đến vợ con, với Tham lang tọa thủ, Quý Anh dễ bị lôi kéo bởi các cuộc vui chơi bên ngoài, vừa sinh nhiều rối rắm trong tình cảm vừa tốn hao tiền bạc. Hơn nữa, lối sống của Quý Anh dễ làm rạn nứt gia đình, vợ chồng dễ trở nên bất hòa.

Quan hệ tình cảm với người khác phái, dễ bị tai tiếng có hại cho đời sống gia đình và cũng làm giảm uy tín của Quý Anh. Hạn có Tang. Khốc, có nhiều việc buồn trong gia đạo, có thể chia cách với người thân hay có người bệnh nạn và bản thân có những nỗi thất vọng, thiếu tinh thần làm việc.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay tình cảm lứa đôi chỉ là thứ yếu vì tâm trí bận nhiều việc phải lo giải quyết. Công danh, sự nghiệp cũng không mấy thuận, cuộc sống thiếu vắng Hồng, Đào. Nếu có ý trung nhân, cần phải vun bồi, không khéo có thể bị thất vọng.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, tuy không thuận nhưng không có gì kiêng kỵ. Quý Anh hạp với người tuổi Nhâm Tuất (36 tuổi), Quý Hợi (35 tuổi), Đinh Tỵ (41 tuổi); Khắc kỵ với Canh Thân ( 38 tuổi), Giáp Dần (44 tuổi), Giáp Tý (34 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Can Chi không tốt, sức khỏe thất thường, nên quan tâm đến các bệnh và gan, thận và đường hô hấp. Ngoài ra, nên phòng tai nạn đi đường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Ất Mẹo phần số Quý Anh
Tính tình hòa nhã, hiền lành dễ nên
Thanh xuân thời vận không hên
Có khi lên thác, xuống ghềnh đôi phen
Cuộc đời ít chịu bon chen
An nhàn là quý giàu nghèo mà chi
Trung niên vận tốt cập kỳ
Công danh, tài lộc thiếu gì nữa đâu
Đã qua những cuộc bể dâu
Hậu lai phú túc, đẹp màu tươi vui
Đinh Dậu nhiều chuyện rủi xui
Thủ thường an phận đẩy lùi tai nạn

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc trì trệ. Tốn hao nhiều mặt. Quan hệ dễ bị tai tiếng. Tháng 3: Gia đọ bất an, có chuyện buồn. Phòng tai nạn, người thân đau ốm.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5 : Càng nôn nóng, càng thua thiệt. Cẩn thận trong quan hệ, dễ sinh tranh chấp. Mưu sự gặp trở ngại. Tháng 6: Khó khăn, có người giúp vượt qua. Nhiều rối rắm, lo âu.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Đi xa hay thay đổi chỗ làm. Tài lộc tăng. Có tin vui về con cái. Tháng 9: Phòng tai nạn. Không nên mưu đại sự.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Tài lộc đến bất ngờ. Công việc thuận lợi. Làm ít hưởng nhiều. Tháng 12 : Tình trạng đổi thay tốt hơn. Phòng bệnh nạn, rủi ro gây tốn hao.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


ấm Mơ thấy trăng trong nhà that bai con người Mặt bàn Chớ Mẹo mơ thấy cổ xem hướng cấu nguyệt thần Hoá sơn tinh thủy tinh Tư vi tẠ mệnh Tình yêu xác bọ mất tiền Hoà Thương bạch dương ma kết chính Màu Ngá Mệnh thìn kết Bảo Bình giải Vài nhâm dần bài trí Tướng danh vọng tuổi mão Trái Thiền hợp bí mật 12 chòm sao tuoi than XÃƒÆ Lá số tử cách dùng gương cung sư tử nam và thiên yết nữ mao Nghe bông