XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Sửu 33 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Sửu 33 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 05-02-1985 đến 03-02-1986)

Tướng Tinh: Con Chó – Con dòng Bạch Đế, Phú Quý
MẠNG : Hải Trung Kim (Vàng giữ Biển)
SAO: La Hầu : ốm đau, hao tốn
HẠN: Diêm Vương, Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng Thương) xấu
THIÊN CAN: Ất gặp Đinh : Khắc nhập, hao tốn
ĐỊA CHI: Sửu gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần
Màu sắc : hạp màu: Đen, trắng, Kỵ : đỏ, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Ất Sửu là người có chí tiến thủ, tinh thần trách nhiệm cao và nhiều nghị lực. Tính tình cương trực, thẳng thắn, chuộng lễ nghĩa, cuộc sống nội tâm phong phú nhưng rất thực tế. Nếu theo đường khoa bảng, theo nghề chuyên môn, Quý Cô dễ thành công vì vừa thông minh lại vừa siêng năng nhẫn nại, sự nghiệp dễ tạo trước 30 tuổi. Quý Cô không nên theo ngành ngoại giao hoặc kinh doanh tự do vì khả năng giải bày, giao tiếp bị hạn chế, khó đạt kết quả tốt.

Đa phần, tuổi Ất Sửu không nhờ cậy người thân, thích sống tự lập, tự lo sự nghiệp. Lập gia đình sớm, dễ đổ vỡ, ngoại trừ sinh vào Thu Đông, con đường tình duyên sẽ “ thuận buồm xuôi gió” hơn, nhưng công danh khó lập và sự nghiệp dựa vào người chồng, không mấy thích hợp với tánh tình tuổi Ất Sửu. Từ 40 tuổi trở lên, công danh sự nghiệp lên cao. Nếu ăn ở có phước đức, tuổi già hưởng nhiều phước lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Cô gặp sao La Hầu chiếu mạng, dễ gặp trở ngại, buồn phiền, bản thân khó tránh ốm đau, hao tốn. La Hầu là một Hung tinh hành Thủy, tác hại nặng đối với nam giới nhưng với Kim mạng Quý Cô cũng gặp nhiều bất lợi, nhất là đối với sức khỏe và tiền bạc.

Với hạn Diêm Vương, cần phòng các chứng bệnh phụ nữ, nhất là đường máu huyết. Nếu đang thai nghén phải cẩn thận nhiều hơn.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa hao, công việc làm ăn dù có vài chướng ngại, trở ngăn vẫn có cơ hội vượt qua bằng sự nỗ lực hoặc có Quý nhân tận tình giúp đỡ. Gia đạo có nhiều bất an, nên cố gắng chịu đựng.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong việc cạnh tranh, đối phó. Dù trong tình huống nào Quý Cô cũng nên nhún nhường, nhẫn nhịn sẽ ít thiệt hại hơn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Kim, gặp năm Mộc, tuy không thuận nhưng khó khăn trở ngại cũng dễ vượt qua, mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều bất lợi, công việc làm ăn sức khỏe có nhiều khó khăn bất trắc. Với tình trạng này, chỉ nên cố gắng làm những việc trong tầm tay và quan tâm giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt, cần tránh mọi tranh chấp hơn thua, càng nhẫn nhịn càng ít thiệt hại. Có thể nói, đây là năm khá xấu của Quý Cô.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 24 đến 33 tuổi) công danh, sự nghiệp chưa ổn định, ảnh hưởng không tốt cho Tiểu Hạn, mọi việc càng nên cẩn thận.

Cung Tiểu Hạn có Thiên tướng, bị triệt, tượng trưng cho uy thế, tiền bạc nhưng bị Triệt, Suy…dù có cố gắng bôn ba cũng khó làm thay đổi tình trạng., Tuy nhiên, Hạn vào Tuyệt Địa có Triệt nhập Cung cũng phần nào làm giảm bớt hư hại, hạn Xấu trở nên sáng sủa hơn.

Hội chiếu có Thanh Long, Hóa khoa, trong khó khăn có Quý nhân giúp đỡ, có thể thay đổi công việc tốt hơn. Bên cạnh cũng có Quan phủ, Trực phù hội nhập, phải cẩn thận trong hồ sơ, giấy tờ và luôn giữ lòng ngay chính để tránh phải rối rắm vì phải đôi chối, kiện thưa.

Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, dễ gặp chuyện xấu khó lường, tài lộc không thuận, bản thân hay người thân có thể bị tai nạn hay ốm đau nặng.

Cung Phúc Đức có được bộ sao Tam Đức : Thiên Đức, Phúc Đức, Nguyệt Đức, nếu ăn ở hiền lành thì các Phúc tinh này có khả năng ngăn chặn, hóa giải các hung tai, họa tai, đem lại nhiều may mắn.

Cung Tài Bạch, có Đại, Tiều hao hội chiếu, tài lộc vào ít, ra nhiều. Cần phải cẩn thận mới khỏi lâm vào khó khăn.

Nhìn chung các mặt, đây là năm khá xấu, cố gắng giữ gìn mọi mặt và đừng hấp tấp bôn ba để tránh khỏi rơi vào hỏng hụt vì sự lừa gạt của tiểu nhân. Cố gắng chịu đựng, giữ tâm ý lành thiện thì Phước sanh, Họa lùi, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn.

TÌNH CẢM: Năm nay cuộc sống có những đổi thay, thành công và thất bại cũng theo nhau nên buồn vui hòa trộn. Nhờ Hỷ thần tọa thủ, Hồng loan nhập Hạn nên tình cảm tốt đẹp, bản thân luôn giữ phẩm giá đạo hạnh thể hiện một người phụ nữ thủy chung.

Nếu lập gia đình, giai đoạn này vợ chồng có thể xảy ra những nghi kỵ, lời qua tiếng lại nhưng rồi tự biết dung hòa với nhau. Nơi ăn chốn ở có những tình trạng bất lợi muốn được tân tạo hoặc di dời những cơ hội chưa đến, phải chờ thêm thời gian.

Con cái học hành tiến bộ, biết vâng lời cha mẹ những sức khỏe dễ bị ốm đau, cần quan tâm nhiều hơn.

Quan hệ bằng hữu, gia đình có sự buồn thương, ly tán, ảnh hưởng mạnh đến tâm tư tình cảm của Quý Cô.

Đối với Quý Cô độc thân, năm nay Đào hoa vận hành mạnh, có nhiều người săn đón gởi trao tình cảm, tâm tư cũng dễ dao động, phân tán. Nên cẩn thận để khỏi thất vọng.

Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, không có gì phải kiêng kỵ. Quý Cô hạp với người tuổi Ất Mẹo ( 43 tuổi) , Canh Tuất ( 48 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Thiên Can, Địa chi đều xấu, dễ bị ốm đau khi thời tiết thay đổi. Lại thêm Bạch hổ nhập Mệnh, dễ bị nhức đầu, chóng mặt và cần phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên cố gắng làm việc ngay chính, thiện lành thì Phước sẽ sanh Họa sẽ lùi.

Ất Sửu Kim mạng Quý Cô
Can Chi không thuận sóng xô dập dồn
Nhỏ tuổi nếu sớm kết hôn
Tình duyên đổ vỡ, tâm hồn héo hon
Tiền vận khó được vuông tròn
Vận thời không thuận nên còn gian nan
Trung niên mới được vững vàng
Thu Đông sanh thuận vào hạng cao sang
Nghịch sanh lỗi số bất an
Nhờ vào Phước Đức, vững vàng ngày sau
Đinh Dậu phòng chuyện ốm đau
Tạo thêm việc Thiện qua mau tai nạn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2 : công việc rối rắm. Tài lộc kém. Phòng bệnh nạn. Tháng 3: Việc khó có người giúp. Cẩn thận trong giao tiếp. Tài lộc tăng.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Sức khỏe kém. Tình cảm bất an. Cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình. Tháng 6: Công việc thuận lợi nhưng không thường. Tiền vào ít, ra nhiều.

-Mùa Thu: Tháng 7 và tháng 8: gia đạo bất an. Tốn hao nhiều mặt. Càng nôn nóng càng thua thiệt. Tháng 9: Có cơ hội tốt. Tình trạng thay đổi tốt hơn.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: gia đình có tin vui. Tài lộc tăng nhưng tốn hao cũng nhiều. Tháng 12: Phòng tai nạn xe cộ. Không nên đi xa.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc và khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


vật phẩm phong thủy cho người mệnh Già quã½ Vận trình của 12 chòm sao trong tiết thứ 海浪会员管理软件 磁条卡刷卡器 Tâm linh Trường Lưu Thủy giáp tý mơ thấy tiền tã³m sao thiên việt nhắn LÃ Æ Hội Chọi Trâu chi tay phong thủy hoa sen phù hợp rốn bếp lửa Đoán tử vi nhà khuyết góc ngũ hành nạp âm ảo Thực sao Hóa kỵ La so鎈 tu vi Từ dáng bàn tay phán ngay ra nghề người tuổi tỵ phГЎo kỵ Bói ngày Sự nghiep áp Kình Dương đinh dậu Bóng đè mạnh mẽ phong thủy hung cát Xem ngày cưới ĐIỀM nguyễn 4 năng Nhà Hợi trần kinh dịch dóng