XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Dần 68 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Canh Dần 68 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 17 – 2 – 1950 đến 5 – 2 – 1951)

Tướng tinh: Con Heo – Con dòng Thanh Đế, trường mạng
MẠNG: Tòng bá Mộc ( Cây tùng bách )
SAO: Thái Dương: may mắn, danh lộc tốt
HẠN: Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Hổ dõng Thiên ( Cọp ra oai )
THIÊN CAN: Canh gặp Đinh: khắc nhập, hao tốn
ĐỊA CHI: Dần gặp Dậu: Hung niên, Tam tai, xấu
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Xanh; kỵ: Đỏ Trắng

TỔNG QUÁT: Quý ông tuổi Canh Dần có phong cách của người anh hùng. Ăn to nói lớn, tính tình ngay thẳng, nóng nảy, sẵn sàng bênh vực kẻ yếu, không chịu khuất phục trước bạo lực cường quyền. Làm việc gì cũng tự mình quyết định, không chịu phục tùng một ai, ngoại trừ kẻ đó phải tài giỏi, đạo đức vượt trội.

Cuốc sống chịu nhiều sương gió, công danh lên xuống thật mau, tiền bạc vô ra cũng nhanh chóng. Lòng nghĩa hiệp của Quý Ông thu phục được tình cảm của thiên hạ nhưng lại không hợp với anh em.

Quý Ông rất thông minh, học một biết mười, nếu thuận sanh vào Thu Đông, gia đình dễ lập, công danh dễ thành, cuộc đời ít phải nỗi trôi vất vả, nghịch sanh lỗi số, phải chịu nhiều cay đắng, gian truân, nhưng tuổi Canh Dần luôn luôn được Vị Thiên Ất Quý nhân hộ độ. Trong Lục Thập Hoa Giáp chỉ có 6 tuổi được Thiên Ất chiếu cố, tuổi Canh Dần là một. Đây cũng là điều hiếm quý, vì dù lâm vào nạn tai cũng được cứu giải, không bị đưa vào thế cùng, ngõ cụt.

Bây giờ đã đi sâu vào hàng Lục Tuần, đa phần đều có sự nghiệp vững vàng, không còn lo về kinh tế. Nếu còn làm việc cũng chỉ là việc cũ, không còn chao đảo, thăng trầm, nhưng điều cần quan tâm là sức khỏe.

Vì vậy, Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày sao Hạn, Vận thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít buồn vui trong cuộc sống để Quý Ông tường lãm, gọi là “ một chút mua vui ’’

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Ông gặp Thái Dương chiếu mạng, cuộc sống gặp nhiều may lành, tinh thần phấn chấn, mưu tính dễ thành, Nếu còn làm việc, gặp nhiều người giúp đỡ, việc làm đạt thành quả cao, tài lộc dồi dào. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, đối với Quý Ông mạng tích lịch Hỏa, công việc làm ăn, tuy có lợi nhưng không bền.

Với Hạn Thiên La, còn làm việc càng có nhiều điều phải lo nghĩ. Gia đình cũng có chuyện phải thu xếp, khó được thanh thản, an nhàn.

Về Tứ trụ, với Thiên hư, Địa Hung, gia đình, sự nghiệp có phần tiến thăng nhưng cuộc sống có thể gặp nhiều điều không hay, ngoài ra, cần phòng tai nạn, bệnh hoạn.

Vận niên Hổ dõng Thiên, năm nay Quý Ông sẽ có một quyết định quan trọng, có thể làm thay đổi cuộc sống. Quyết định này, Quý Ông đã ấp ủ từ lâu, nếu dồn hết tâm sức, sẽ có thời cơ, thực hiện sẽ thành công.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý ông, mạng Mộc, gặp Mộc có phần thuận lợi, nhưng Mộc vận bất cập, lợi lạc không nhiều, phần sức khỏe có phần suy yếu. Sao chiếu mạng rất tốt cho công việc, nhưng với Quý ông đang gặp Vận Thế hư xấu và tuổi cũng đã cao, chỉ nên làm các việc trong tầm tay và quan tâm phòng bệnh nạn vì đang gặp Hung niên và Tam Tai. Có thể nói, đây là năm cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe và gia đình, một năm nhiều biến động, bất an của Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sử chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Cung Tiểu vận có thiên tướng tỏa thủ, đây là một Nam Đẩu tinh có khả năng, có quyền lực, chủ quan lộc, phúc thiện, được Đắc địa nên chế ngự được các Hung sát tinh. Tuy nhiên Thiên tướng ngộ kình, chẳng khác gì có kẻ phản bội cận kề, sẵn sàng chờ cơ hội để ám hại. Hơn nữa, đồng cung còn có Tuế phá, Quan phủ, Thiên hư… gây nhiều rối rắm, rắc rối về mặt giấy tờ, gây tranh chấp, kiến thưa…

Nếu Quý Ông còn làm việc, nên cẩn thận trong các mối quan hệ. Tình trạng này, chỉ nên an dưỡng hơn là tham gia hoạt động vì cuộc sống đang bị bao vây bởi nhiều nghịch ý. Dù có vượt qua được chông gai cũng phải trả giá khá cao.

Cung mệnh có Tử Vi, Long đức là những Đại Phúc Tinh, có thể ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành, nhiều việc như ý. Mệnh có những Quý tinh này, nếu càng làm việc lành, toán tính lợi mình, lợi người thì sự hộ độ của Tử vi, Long đức càng thêm mạnh mẽ, may mắn không ngờ.

Về mặt tài chính, với Thiên phủ Lưu hạn, Quý ông đã có của dư của để, dù có phá, Hao cũng không đáng kể, cuộc sống luôn đầy đủ vật chất.

Nhìn chung, năm nay môi trường sống có ngoại duyên không tốt, nhưng nhờ phước đức, Quý ông vẫn có cơ hội thực hiện ý muốn của mình. Đây là năm khó khăn cần quan tâm nhiều hơn đến gia đình và sức khỏe.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao Hạn tương đối tốt nhưng với Thiên hư, Địa Tam tai, Quý Ông cần quan tâm giữ gìn sức khỏe, phòng bệnh nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nhờ cung Mệnh có Tử vi. Long đức là những Phúc tinh có khả năng ngăn chận Hung Họa nếu Quý Ông ăn ở có Đức

Canh Dần Tòng bá trên rừng
Nắng mưa nhiều nỗi, bão bùng nhiều phen
Khôn ngoan toan tính đua chen
Gặp thời vùng vẫy, chẳng hèn kém ai
Tuổi trẻ cậy trí, cậy tài
Tánh tình nóng nảy, gặp vài khó khăn
Trung niên chưa được an bằng
Tha phương lập nghiệp được tăng danh phần
Hậu vận an ổn thân tâm
Công danh gia đạo dần dần đi lên
Đinh dậu đang gặp Hung niên
Tạo thêm phước đức đến miền an vui.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng & 2: Quan hệ gây nhiều rối rắm. Tiền bạc tốn hao nhưng được việc. Tinh thần bất an. Tháng 3: tài lộc tiêu hao ngoài dự liệu. toan tính khó thành.

-Mùa hạ: Tháng 4 & 5: bệnh nạn nhẹ qua. Công việc có nhiều may mắn.Gia đạo có tin mừng. Tháng 6: Mưu sự được thành. Việc khó có người giúp.

-Mùa thu: Tháng 7 & 8: nhiều việc lo lắng nhưng giải quyết ổn thỏa. Tài lộc vào ra đều nhiều. Phòng tiểu nhân lừa gạt. Tháng 9: con cái có tin vui. Gia đình có chuyện phiền nhiễu.

-Mùa đông: Tháng 10 & 11: uy tín tăng trưởng. Nhiều việc như ý. Tháng 12: đi xa cần phòng tai nạn. Có dịp thi thố tài năng.

CÚNG SAO HẠN: hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Диеты sung sướng Phòng Vệ Sinh bổ Tu giấc mơ chapi lyrics quý tỵ cua dương Chớ Phòng Ngủ thiển Sao Tả Phù tướng người cằm nhọn chọn tên cúng tế tác dụng chữa bệnh của perodot Phòng Ăn bênh kim ng瓢u sao thiên thọ cung bạch dương trẻ con lối Hội Xuân Dương tỉnh Bắc Kạn điền Ngày Thất Tịch người mệnh kim tính cách tướng vượng phu Ốc Hóa Giải đàn ông có tài dương hon nhan Mậu Thìn 1988 tà y Cung mùi lưỡng Thượng Phong とらばーゆ女性の求人53 cắt ト黛サ冂 Tính tình tỉnh duyen tư vi 2018 báť MÃy Bàn thờ