XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Sửu 21 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Sửu 21 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 7-1-1997 đến 27-1-1998)

Tướng tinh : Con Trùn – Con dòng Hắc đế, cô quạnh
Mạng: Giang hạ Thủy ( Nước cuối sông )
SAO: Thủy Diệu : Có chuyện buồn
HẠN: Ngũ mộ : Hao tài, mất của
VẠN NIÊN: Thố lộng Nguyệt ( Thỏ giỡn trăng)
THIÊN CAN : Đinh gặp Đinh : Cùng Hành
ĐỊA CHI : Sửu gặp Dậu : Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương )
-Đi về hướng Đông để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu : Đen, trắng ; Kỵ : Vàng, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Đinh Sửu là người thông minh, nhiều may mắn, có điều kiện và cố gắng sẽ dễ dàng thành tựu đường học vấn. Tánh tình hiền lành, ngay thẳng nhưng lại thiếu sự chuyên cần, thích đổi thay nên cũng trở ngại con đường tiến thân.

Với tuổi mạng tương khắc, công danh sự nghiệp cũng ít chịu những thăng trầm, nhiều phen lận đận, nhờ ở Phước Đức, cuộc sống ít bị thiếu hụt. Tuổi trẻ đã có những thành công nhưng không bền vững, phải vào Trung vận mới ổn định. Nếu lập gia đình sớm càng phải chịu nhiều khó khăn. Ngoại trừ, sanh thuận Thu, Đông, gia đình sự nghiệp đều xuôi thuận.

Được sinh ra dưới nhiều sao tốt, nếu ăn ở hiếu thảo với Mẹ Cha, hòa thuận với Anh EM và có tấm lòng nhân ái thương người nghèo khổ thì cuộc đời càng lên cao, Hậu vận càng giàu sang, phú túc.

Bây giờ, với tuổi còn quá trẻ, cần nghe lời Cha Mẹ và nhất là chuyên cần trong học tập, tương lai sẽ tươi sáng. Ngược lại, nếu ham chơi hơn ham học thì tiền vận phải vất vả, khó khăn nhiều mặt.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, có chuyện buồn phiền, tình cảm rối ren, không thuận. Đi xa thì có lợi và lành. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thủy Quý Anh trong rủi có may.

Với hạn Ngũ mộ, tiền bạc tiêu hao, của cải mất mát vì bị trộm cắp, lừa gạt.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận, Địa tổn, cuộc sống được nhiều thuận hợp, công việc hay học hành tiến triển tốt nhưng gia đình bản thân có nhiều chống trái, trở ngại khó khăn về mặt tình cảm.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, không phù hợp với tuổi trẻ Quý Anh vì năm nay sẽ chơi nhiều hơn làm việc hay học hành. Vì vậy, khó tạo được thành quả trong việc xây dựng tương lai.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Môn vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thủy, gặp năm Mộc, có phần tốn hao nhưng không có gì nặng nề. Sao Hạn, Vận Thế trung bình nhưng vận niên không phù hợp với tuổi trẻ vì chơi nhiều hơn làm và như vậy, sẽ gặp khó khăn về tiền bạc. Có thể nói, đây là năm Quý Anh có nhiều niềm vui về tình cảm gia đình, nhưng công danh tài lộc có phần yếu kém.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do sao hạn xấu gây ra.

Cung hạn có Đại Hao, cần tiết giảm trong việc tiêu pha, cẩn thận kẻo bị lừa gạt hay mất trộm. Hạn có Thiên mã ngộ Lưu mã, có nhiều dịp đi xe, tiền của hao tốn. Nếu chỉ là những cuộc đi chơi, càng nên hạn chế vì sẽ gặp khó khăn về tài chánh.

Công việc làm ăn hay học hành cũng nhiều thay đổi, hoàn cảnh có phần khó khăn. Nhờ có Khôi nên cũng được bạn bè hay quý nhân giúp đỡ. Với Lưu niên Văn tinh lưu Hạn. Quý anh là người thông minh, có trình độ, nếu tiếp tục học, năm nay sẽ đỗ đạt cao và khá dễ dàng.

Cung Mệnh có Bạch Hổ, Thiên hung, bất lợi nhiều mặt, dễ sinh rối rắm, tranh chấp, có thể bị nạn tai thương tật nếu quá cương cường, xung động.

Đại Hạn 10 năm có Lộc tồn, Ngộ Triệt, Cô nên tiền bạc gặp nhiều khó khăn, phải cố gắng mưu sinh, tiết giảm tiêu pha hoang phí mới khỏi lâm vào tình trạng túng quẫn.

Nhìn chung các mặt, Ngũ Hành, Sao Hạn và Tử Vi, năm nay cuộc sống có phần khó khăn, không vì Vận Thế hoàn toàn xấu mà vì bản chất của Quý Anh vốn ham chơi hơn ham việc, dễ đưa đến tình trạng bất lợi. Tiểu Vận đi vào Thắng Địa, Vận Thế cũng có phần thuận lợi, nếu chịu khó làm việc hay học hành vẫn có cơ hội tiến thân và còn tránh được nhiều tai ương họa hại do tranh chấp gây rối rắm và rong chơi nhiều dễ sinh tai nạn. Có thể nói, đây là năm xấu tốt đan xen, rủi may bất định, tùy thuộc ở ý chí hành động của Quý Anh mà có kết quả thành bại, nên hư và Vận Thế góp phần nhỏ mà thôi.

TÌNH CẢM: Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động, tình cảm cũng bị xáo trộn, đổi thay.

Nếu còn sống trong gia đình với Cha Mẹ, dễ sinh bất hòa giữa Anh chị Em, có người ở người đi không mấy vui vẻ. Nếu đã có gia đình riêng, vợ chồng có nhiều bất hòa vì vấn đề tài chánh nhiều hơn tình cảm. Nếu không khéo, có thể phải có thời gian xa cách.

Tuy vậy, vợ chồng trẻ vẫn có nhiều niềm vui, mặc sức rong chơi, hội hè, yến tiệc. Năm nay cũng có lợi về chỗ ở, tốt đẹp hơn. Nếu muốn sinh con, gia đình được đầm ấm hơn vì tuổi Con hợp với Cha.

Đa phần Quý Anh còn độc thân, tuổi trẻ ham vui nhiều, dễ bị bạn bè lôi kéo vì có nhiều thời gian rảnh rang. Nên tự chế để khỏi bị túng thiếu và không khéo lại còn bị Cảnh sát hỏi thăm.

Tình cảm lứa đôi cũng có nhiều cơ hội để nối kết, tuy vậy, vẫn còn quá sớm để tính chuyện lâu dài. Nếu muốn vẫn thực hiện được vì không có gì kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người Tân Tỵ (17 tuổi), Mậu Dần (20 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Nhâm Ngọ (16 tuổi), Bính Tý (22 tuổi), Giáp Tuất (24 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành , nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay Can Chi tương đối tốt, ít có ốm đau nhưng Mệnh có Bạch hổ, Thiên không cần phòng tai nạn.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Đinh Sửu mạng Thủy Quý Anh
Tương khắc tuổi mạng, khó tranh, khó lành
Bị tiểu tật, có công danh
Khôn ngoan toan tính lộc dành cho Thiên
Cuộc đời có những đảo điên.
Thăng trầm nhiều bận, bạc tiền vào ra
Có tay xây dựng cửa nhà
Duyên tình rối rắm, khó mà ấm êm
Hậu vận với bớt ưu phiền
Lão lai tài vận, Lộc Thiên có phần
Đinh Dậu xấu tốt khó phân
Đừng nhiều ham muốn, dần dần ổn yên.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Công việc, học hành không thuận. Tiền bạc tốn hao. Sức khỏe thất thường. Tháng 3 : việc khó có người giúp. Cố gắng mới đạt thành công.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5 : Nhiều chuyện buồn phiền. Khó khăn nhiều mặt. Phòng kẻ xấu lừa gạt. Tháng 6 : Phòng tai nạn. Tình trạng học hành, làm việc gặp nhiều trắc trở.

-Mùa thu: tháng 7 và 8 : May mắn, có cơ hội tốt để làm việc, học hành. Tài lộc tốt. Tháng 9 : Tình trạng đổi thay thất thường. Phòng tai nạn.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11 : Nhiều cơ hội tốt, nên cố gắng để xây dựng tương lai. Tình cảm an vui nhưng trở ngại cho việc học, việc làm. Tháng 12: quan hệ sinh nhiều chống trái. Tốn hao tiền bạc. Phòng tai nạn.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 19 Âm lịch dùng 5 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


sóng trán Vị chán thúy Sao Quan phù Tuổi Dần quả cầu phong thuỷ Xem chỉ tay tướng nằm ngủ xuất tướng mũi xấu giải mã giấc mơ thấy bắn súng nam Nhâm dần cung hoàng đạo nữ giàu tình cảm thượng đình cằm chẻ Mậu ngọ môi tử phù Ốc Thượng Thổ đổi Sư Tử là bà mẹ nhiệt huyết nhất thắp hương ngày tết 14 tranh ảnh hạt giống tâm hồn Khai trương căn tu là gì Sao Thiên đức tướng ngủ Quý sửu phúc lộc đường Vận mệnh Kinh Phòng tướng quý Năm vận đào hoa Tên hay triết lý Tạp chòm Phòng Sách cẠm lễ Phật đản suu chuông chùa Ý nghĩa sao chiếu mệnh của 12 cung hoàng à m