XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Sửu 69 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Kỷ Sửu 69 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 29-1-1949 đến 16-2-1950)

Tướng tinh : Chim cú – Con dòng Xích Đế, phú quý
MẠNG: Tích lịch Hỏa (Lửa sấm sét)
SAO : Vân Hớn: Rối rắm, nạn tai
HẠN : Địa võng : Nhiều lo âu
VẬN NIÊN: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng) tốt
THIÊN CAN: Kỷ gặp Đinh : Sinh nhập, có lợi.
ĐẠI CHI: Sửu gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Xanh, đỏ; Kỵ màu: Vàng, trắng

TỔNG QUÁT: Quý Ông tuổi Kỷ Sửu là người thận trọng, khôn ngoan và mẫu mực, luôn được thượng cấp tín nhiệm, sẵn sàng giao phó trách nhiệm.

Là người có tài ăn nói, rất trọng chữ tín, có thể xử lý mọi sự việc rối ren trở nên bình ổn, làm người điều khiển cũng giỏi, làm kẻ thừa hành cũng tròn, do đó mà sự nghiệp dẫn thành và khá ổn định.

Quý Ông là người mẫu mực của gia đình, luôn luôn lo lắng đến cuộc sống của vợ của con, với nhiều toan tính nên tinh thần khó được thanh thản. Càng lớn tuổi tài lộc, đất điền càng lớn.

Bây giờ chỉ còn một bước là vào hàng Thất Thập, đa phần Quý Ông có ý hướng vào đời sống tâm linh hơn là chạy theo danh vọng. Dù có làm việc cũng chỉ là để tiêu dao cho qua ngày tháng, nhưng sức khỏe là điều đáng quan tâm nhất. Vì vậy Thái Ất Tử Vi, chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một chút buồn vì của gia đình để Quý Ông tưởng lầm.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Ông gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, dễ sinh bất đồng trong các mối quan hệ, có thể phải tranh chấp kiện thưa, gia đình tình cảm cũng có nhiều rối rắm. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với Quý Ông mạng Hỏa, cũng ít phần thiệt hại.

Với Hạn Địa Võng, tâm tư vướng bận, nhiều toan tính âu lo, cuộc sống không được thanh thản.

Về Tứ Trụ, với Thiên Sinh, Địa hao, môi trường sinh hoạt rất thuận lợi. Nếu còn làm việc, có nhiều may mắn, có thể tạo được thành tựu khả quan. Nếu không, gặp khó khăn sẽ có người thân quen giúp đỡ. Gia đình có nhiều chuyện phải tốn hao, đau ốm.

Vận niên Thố lộng Nguyệt, rất phù hợp với tuổi cao, là thời gian có đủ điều kiện để “tiêu dao cùng Tuế Nguyệt” rất có lợi cho sức khỏe. Nếu có tham gia công việc xã hội, cộng đồng thì đây là cơ hội để tạo thêm niềm vui, có lợi cho người.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý ông mạng Hỏa, gặp năm Mộc có phần lợi ích, sức khỏe tương đối tốt, có ốm đau cũng dễ hồi phục. Sao Hạn không tốt, đừng nên quá vọng động, rất dễ bị chống phá, ganh ghét. Nếu có làm việc phải nên cẩn thận giấy tờ, dễ bị rối rắm vì phải lui tới công quyền và kể cả quan hệ bằng hữu cũng nên cẩn thận về lời nói, sẽ gây xích mích. Vận Thế, Vận niên rất tốt, cuộc sống hoàn toàn đầy đủ vật chất, thoải mái về tinh thần, rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên, với Địa Sinh xuất, gia đình tình cảm cũng có nhiều việc phải lo lắng tổn hao. Có thể nói, đây là năm Trung Bình của Quý Ông.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho phúc lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận có Thất sát tọa thủ nhưng bị Tuần, chứng tỏ Quý Ông vốn là người năng động, cương cường, luôn muốn hành hoạt, đặc biệt khi thấy có cảnh “ chướng tai gai mắt”. Nhờ có Tuần ngăn chặn, đã làm giảm bớt rối rắm trong cuộc sống.

Hội chiếu có Thiên phủ, Thiên khôi, Thiên hỷ, cuộc sống có nhiều niềm vui, gia đình hưng vượng và bản thân Quý Ông hoàn toàn đầy đủ về tài lộc. Hạn cũng có Địa võng, Quả tú, Quan phủ, Quan phù đồng cung, cuộc sống cũng gặp nhiều việc nghịch ý trái lòng khiến Quý Ông phải lo nghĩ, toan tính một mình. Nên cẩn thận trong hành động, đừng sống theo bản năng, có thể đưa đến nhiều tác hại. Nếu là việc ngoài xã hội, nên cẩn thận sổ sách, giấy tờ minh bạch, để tránh chuyện kiện thưa, tranh chấp.

Cung Mệnh có Bạch hổ, sẽ gặp chuyện xấu khó lường và gia đình hay người thân bị trọng thương. Với tình trạng này, Quý ông nên thanh thản vui chơi trong môi trường phù hợp với người cao tuổi hơn là bôn ba đây đó. Nếu có cơ hội và điều kiện để giúp người thì nên tham gia, để cuộc sống có ý nghĩa hơn và cũng là tạo thêm phước đức để “ Phước sanh, Họa lùi”.

Nhìn chung, năm nay có xấu có tốt, bản thân có nhiều niềm vui nhưng cần chế ngự tính cương cường khi lâm nghịch cảnh, cuộc sống sẽ nhiều an lành, gia đạo thịnh hưng, thêm của thêm người.

SỨC KHỎE: Năm nay, Thiên Can, Ngũ Hành đều tốt, sức khỏe không có vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên, với Hỏa vượng nên quan tâm đến các bệnh về tim mạch, huyết áp. Đặc biệt, Cung Mệnh có Bạch hổ, Đại sát, cần quan tâm đến vợ con và nhắc nhở cần phòng tai nạn, nhất là tai nạn dọc đường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Quý Ông Kỷ Sửu số cao
Thuận sanh thì được vào hàng cấp trên
Nghịch sanh cuộc sống khó nên
Công danh một thưở, khó bền dài lâu
Số người cũng có phước sâu
Tiền vận trôi nổi, rối ren duyên tình
Tha phương, sự nghiệp an bình
Trung niên đứng vững, gia đình ấm êm
Hậu vận phúc phận dày thêm
Lão lai tài vượng, may hên càng nhiều
Đinh Dậu, may rủi có đều
Tạo thêm phước đức, nạn tiêu phước dồn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tốn hao nhưng được việc. Gia đình có hỷ sự. Mưu sự được thành nhưng Tiền Hung, hậu Kiết. Quan hệ sinh tranh chấp.

-Mùa Hạ: Nhiều niềm vui. Nhiều cuộc họp mặt, đi xa vui vẻ. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Quan hệ gặp nhiều điều trái ý, cẩn thận lời nói.

Mùa Thu: Gia đạo bất an. Nhiều việc lo lắng, khó giải quyết. Sức khỏe bất an. Phòng tai nạn.

Mùa Đông: Tình trạng đổi thay, thoải mái hơn. Thành công trong công việc của cộng đồng. Tin vui về con cái.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


phong thuy gian ap Thầy đà nốt ruồi ở ngực Cổ bệnh ma kết nam tÃƒÆ Cung Cự Giải hộp Sao thái dương định Phong phong thủy cây cối 济南2 Dan thầy con giáp trấn đầu thai Thông Sao hoá lộc phong thuy giuong ngu NGU SAO HOA CÁI bói tình yêu Cu Tâm linh âm dương ngũ hành 快捷快递查询4 bắc đẩu vương Ngũ hành VÃÆ Dâm từơng quý hợi nữ canh cung xử nữ vã³ điềm báo giấc mơ Mùi giản Tùng セキュリティチェックが必要です