XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Tuất 36 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Tuất 36 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 25-1-1982 đến 13-2-1983)

Tướng tinh: Con Trĩ – Con dòng Hắc Đế, quan lộc
MẠNG: Đại hải Thủy (Nước biển lớn)
SAO: Mộc Đức: May mắn, danh lộc tốt
HẠN: Huỳnh Tuyền: Phòng bệnh nặng
VẬN NIÊN: Kê giáp Viên (Gà về vườn)
THIÊN CAN: Nhâm gặp Đinh : Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Tuất gặp Dậu : Tam Tai, bất an
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp : Đen, trắng ; Kỵ : Đỏ, vàng.

TỔNG QUÁT: Tuổi Nhâm Tuất Quý Anh là người có nhiều năng lực, tính tình thẳng thắng, trung trực, lại cần cù, chăm chỉ trong công việc, đa số Quý Anh thành công trên đường đợi. Nếu có điều kiện học hành đến nơi đến chốn, công danh sự nghiệp vừa vững bền, vừa to lớn. Nếu không là người học ít biết nhiều, việc gì cũng làm được. Với sự nhẫn nại, Quý Anh cũng có sự nghiệp trung bình.

Tuổi Nhâm Tuất sanh thuận Thu Đông, sung sướng từ nhỏ đến lớn, có cơ hội phát triển. Nghịch sanh lỗi số, trong hoàn cảnh thiếu thốn khó khăn của gia đình, khiến phải ra đời sớm, sự nghiệp ổn định chậm trễ hơn. Đôi khi, tình duyên không suôn sẻ, cũng là một trở ngại cho con đường công danh, sự nghiệp.

Hầu hết, Quý Anh đi vào tuổi 40 đều có sự nghiệp vững vàng. Càng lớn tuổi càng giàu sang phú túc.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp Sao Mộc Đức chiếu mạng, đem lại nhiều may mắn trong công danh sự nghiệp, mưu sự dễ thành, toan tính sáng suốt. Sao Mộc Đức là một Kết tinh hành Mộc, đối với mạng Thủy Quý Anh có điều bất lợi, thành quả khó bảo toàn, phải chịu phần hao hụt.

Hạn gặp Huỳnh Tuyền, dễ sinh ốm đau bất ngờ, có thể cản trở công việc và gây tốn hao lo lắng.

Về Tứ trụ, với Thiên thắng, Địa Tam Tai, sức khỏe dễ bị suy kém, vận thời không thuận. Tiền bạc làm ra cũng khó tích lũy. Sự nghiệp, gia đạo chỉ duy trì ở mức bình thường như năm qua.

Vận niên Kê giáp Viên rất tốt. Đây là thời gian an nghỉ thoải mái, vật chất không có gì phải lo. Tuy vậy, đối với tuổi còn hoạt động, có thể xem đây là thời gian công việc bị gián đoạn hay bế tắc, nhưng tài lộc vẫn dư dùng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Năm nay gặp niên vận Mộc chiếu mạng tuy là Quý tinh nhưng cũng thuộc hành Mộc, đối với Quý Anh bị ở vào thế suy hao. Vận thế cũng không thuận hợp, gặp nhiều chống ngăn. Dù có những dịp may, cố níu lấy, vẫn thành công nhưng danh chức, tiền của khó giữ bền. Thủ thường an phận là điều tốt hơn hết, vừa tránh được khó khăn, trở ngại, vừa có thời gian nghỉ ngơi mà lộc tài vẫn đầy đủ. Sự nghiệp duy trì cũng là điều may lành, chờ Vận Thế tốt đẹp sẽ tính toan, mưu sự cũng không muộn. Có thể nói, năm nay may rủi đan xen, người thức thời không nên vọng động.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chận, hóa giải các sự chẳng lành do Sao hạn xấu gây ra. Đại Hại 10 năm (từ 35 đến 44 tuổi) với Vũ, Lộc ảnh hưởng, đường công danh tài lộc đang được vượng tăng, nhiều may lành. Tiểu Hạn thắng Địa, được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn, sẽ có cơ hội phát triển nhiều mặt, sự nghiệp hưng vượng.

Cung Tiểu Hạn có Quốc ấn, Đế vượng, Phá quân đồng tọa, năm nay Quý Anh có cơ hội phát huy khả năng, gia tăng uy thế nhưng nên kiềm chế tham vọng, có thể vì ham lợi trước mắt mà không phòng hung họa theo sau. Phá quân đồng tọa cung Tiểu vận là một Phá Hao tinh, quá vọng động dễ sinh hư hại. Nhờ có Vũ, Vượng là những sao tượng trưng cho người có tài lại có lòng nhân hậu nên ngăn ngừa cảm hóa những ham muốn thái quá, công việc ít bị chướng ngại, khó khăn.

Hội chiếu có Tử vi, Thiên Tướng nhưng cũng có Thiên la, Tuế phá, Phục binh…Quý Anh đang có nhiều có hội để thi thố khả năng, có người giúp đỡ để thực hiện ý định, nhưng cũng khó tránh bị đồng song, đồng sự ganh tỵ, dèm pha khiến tinh thần tình cảm không yên. Nhờ Tử vi trực chiếu là một vị Sao chủ tế ảnh hưởng đến các sao đồng cung, nên cũng đã nhẹ phần trắc trở, phá phách.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, sức khỏe bất an, cuộc sống dễ bị ốm đau, mang tai tiếng. Chỉ nên làm việc cũ để tránh tốn hao.

Cung Tài Bạch, có Mã ngộ lộc là cách “ bẻ roi đánh ngựa “, tiền bạc vào nhanh, là lúc đắc tài, đắc lộc. Dù phải có phần tổn hao ngoài dự trù, vẫn có phần tích lũy khá lớn.

Nhìn chung, năm nay có nhiều thuận lợi nhưng đang vào Tam Tai, mọi việc cẩn thận, phòng chuyện xấu có thể xảy ra. Nên cố gắng giữ tâm lành, ý thiện, biết chia sẻ tài lộc với đồng sự đồng song…và đừng vì lợi lộc mà toan tính thiếu ngay lành thì phước sinh, Họa lùi, công việc được xuôi thuận.

TÌNH CẢM: Năm nay, công việc làm ăn không thuận, tình cảm gia đạo cũng khó được an vui.Nếu đã có gia đình. QUý Anh cần quan tâm nhiều hơn đến vợ con. Bản tính vốn năng động, ít chịu ở yên một chỗ và ham vui với bên ngoài, thiếu sự chia sẻ với vợ con…làm cho gia đình không được ấm áp.

Hạn có Hoa Cái, Tấu thơ đồng cung, Quý Anh là người có năng khiếu văn nghệ dễ nảy sinh tình cảm ngoài lề, có cơ hội sống phóng túng. Năm nay, bản thân có bệnh, nên hạn chế các cuộc vui chơi, đừng quấy rầy vợ con, có thể dẫn đến hậu quả tai hại, khổ cho nhiều người.

Với Điếu khách, Quan phủ đồng cung, các cuộc vui chơi có thể dẫn đến Tòa Án, nếu vi phạm pháp luật.

Bên cạnh những hư xấu, vợ chồng cũng có nhiều niềm vui. Với Hỷ thần, Thanh long, Đường phù, vợ chồng có nhiều dịp đi xa, tham dự các cuộc họp mặt và có thể thay đổi chỗ ở tốt đẹp hơn.

Đối với Quý Anh độc thân, năm nay con đường tình có nhiều chông gai, nên cẩn thận kẻo bị thất vọng.

Nếu đã có người yêu, muốn lập gia đình, năm nay tuy không thuận vì gặp Tam Tai, nhưng nếu có điều kiện vẫn có thể tiến hành, không mấy kiêng kỵ.

Quý Anh hạp với người tuổi Nhâm Thân (26 tuổi), Ất Hợi (23 tuổi), Bính Tý (22 tuổi) ; khắc kỵ với tuổi Kỷ Mẹo (19 tuổi), Đinh Sửu (21 tuổi), Quý Dậu (24 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày lẻ, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, với Hạn Huỳnh Tuyền, sức khỏe bất an. Cần quan tâm đến các bệnh đường ruột, bao tử. Ăn uống cẩn thận dễ bị trúng độc thực phẩm. Đây cũng là năm Tam Tai, cần phòng tai nạn dọc đường.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nhâm Tuất, tuổi mạng khắc nhau
Thủy, Thổ tranh chấp, đớn đau nhiều phần
Thu Đông sanh thuận sướng thân
Xuân Hè lỗi số, đôi lần đổi thay
Phù Trầm chiếu mạng, không may
Nạn tai song nước, đọa đày nhiều hơn
Là người tâm tính hiền lương
Phước Đức tích tụ, có đường đi lên
Trung niên là lúc may hên
Có tài có đức vững bền lợi danh
Đinh Dậu không được may lành
Lộc tài đầy đủ, chớ tranh đua nhiều

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng& 2 : Công việc thuận lợi. Thu nhập tăng nhưng tốn hao cũng nhiều. Mưa tính có người giúp. Tháng 3: Khó khăn nhưng vượt qua. Gia đình có nhiều việc vui mừng.

-Mùa Hạ: Tháng 4& 5 : Phòng bệnh nạn. Sức khỏe thất thường. Công việc trở ngại, dang dở. Tháng 6 : Khó khăn khó giải quyết. Nhẫn nhịn sẽ tránh được thiệt hại.

-Mùa Thu: Tháng 7& 8 : Gia đạo bất an. Nhiều việc chống trái. Tiền bạc tốn hao. Tháng 9 : Công việc có người giúp. Thành quả kém.

-Mùa Đông: Tháng 10& 11 : Quan hệ cẩn thận. Phòng tiểu nhân lừa gạt. Có dịp đi xa, nhiều may mắn. Tháng 12 : Có cơ hội tốt, danh lộc tiến thăng. Nhiều việc được như ý.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 25 Âm lịch dùng 20 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


đặc Lệ lÃÆ lễ tình nhân Bàng người tuổi Dần bat huong ban công hướng tây bắc Bùa ngai sấm sét mơ thấy nước sông cạn tướng cằm dài chú Luận về sao Cự Môn Lục Nốt ruồi phú quý xem tử vi Hướng dẫn xem boi gạch tình Tật ách chị h盻渋 nhung Bí Quyết mơ thấy sâu canh sao chiếu mệnh bệnh tật di truyền ở người nắm tâm sinh duyên Vận trình của người sinh giờ Hợi tra số mơ thấy vôi ngọc trinh và hoàng kiều xem mặt Công viêc cất nhà an nhàn con số Từ nhiều Sao PHÁ QUÂN liêm va SAO TẢ PHÙ tướng mắt tuổi làm ăn quái chiêu Phong Thủy tuong nguoi phan chu Vân Cách đàn bà đa phu nhiều chồng trong