XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Dậu 37 Tuổi – Âm Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Dậu 37 Tuổi – Âm Nam
(Sanh từ 15-2-1981 đến 24-1-1982)

Tướng tinh: Con Cua – Con dòng Hắc Đế, phú quý
MẠNG: Thạch lựu Mộc (Cây Thạch Lựu )
SAO: La Hầu : rối rắm, nạn tai
HẠN: Tam Kheo : Xây xát tay chân
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu
THIÊN CAN: Tân gặp Đinh : Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Dậu gặp Dậu : Đụng Thái Tuế, bất an
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp : Đen, xanh ; Kỵ : Trắng, đỏ.

TỔNG QUÁT: Tuổi Tân Dậu Quý Anh là người thẳng thắn, trung thực, có tính dứt khoát, có năng lực cao và kiên trì trong công việc. Người có lòng tốt, nhưng thích tranh cãi, dễ gây mất lòng bạn bè, không thuận thảo trong gia đình.

Vào đời với nhiều ước vọng cao vời, thiếu thực tế nên dễ gặp thất bại. Quý Anh hợp với các ngành ngoại giao, kinh doanh, kế toán…hơn làm việc cố định, nhàm chán. Nếu theo đường khoa bảng, sự nghiệp ít chao đảo.

Tuổi Tân Dậu có dáng vẻ thanh lịch và rất hào phóng, ham vui. Tiền bạc khó tích lũy, sự nghiệp chậm thành. Phải từ 40 tuổi trở lên mới ổn định. Cuộc đời sung sướng nhiều hơn khổ cực.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp sao La Hầu chiếu mạng, công danh, gia đạo gặp nhiều rối ren, trắc trở, bản thân cũng dễ bị bệnh nạn. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với Quý Anh, mạng Mộc, trong rủi có may. Dù sao, đây là một Hung tinh của nam giới, mọi việc nên cẩn thận.

Với Hạn Tam kheo, cần phòng dao kéo phạm thân và lái xe cẩn thận.

Về Tứ trụ, với Thiên tổn, Địa xung, công việc làm ăn gặp nhiều trở ngại, mưu sự khó thành, tính một đường đi một nẻo. Gia đình, tình cảm tương đối an bình, nhưng đây cũng là năm tuổi, có thể xảy ra những thay đổi khó lường, tùy vào phước đức của mỗi người.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, quan hệ thường gặp điều trái ý, dễ sinh nóng giận, dẫn đến quyết định vội vàng gây hậu quả bất lợi.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Mộc, gặp năm Mộc có phần thuận lợi, nhưng vào giữa năm Mộc vận bất cập nên cần quan tâm đến sức khỏe cũng như tài lộc. Sao Hạn, Vận Thế, Vận niên đều kém khuyết, nên giảm bớt tham vọng, đừng quá cương và đừng quá tự tin vào tài trí của bản thân mà cố vượt qua chướng ngại…sẽ phải gánh lấy thất bại nặng nề. Đặc biệt, trong quan hệ làm ăn, nên bình tĩnh trước các sự chống trái. Càng nóng nảy xử sự càng thua thiệt nhiều. Với Thời Vận này, chỉ nên an thân thủ phận, giữ gìn bản thân để phòng bệnh nạn và cố gắng giữ tâm lành ý thiện sẽ có người giúp đỡ để vượt qua khó khăn. Một năm khá xấu đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Tuyệt Địa, bất cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 33 đến 42 tuổi) tài lộc suy hao, tình cảm tốt đẹp. Tiểu Hạn đang vào Tuyệt Địa, chịu ảnh hưởng xấu của Đại Hạn, Quý Anh nên giữ sự nghiệp, công việc đang có và đừng nôn nóng đua chen trong vòng danh lợi, mới giảm phần suy hao, thất bại.

Cung Tiểu vận có Tham lang, Đường phù, Tấu thơ, chứng tỏ Quý Anh toan tính mong cầu danh lợi sẽ có tin tốt về việc này. Tuy nhiên, sự việc không bền vì đồng cung có Khốc, Tang, Dưỡng, có sự thay đổi khó lường và bản thân có thể bệnh nạn, làm gián đoạn công việc đang tiến hành.

Cung Mệnh có Thái Tuế, Kiếm phong, sự nghiệp thăng trầm bất định, nhiều sự trái ý, phiền lo. Thái Tuế nhập Mệnh còn gọi là “ Đầu đội Thái Tuế, không Họa cũng Tai”. Vì vậy, đừng nên vọng động, cố gắng giữ gìn bản thân đừng để rơi vào tình trạng bế tắc, bảo toàn được cuộc sống hiện tại, cũng là điều đáng quý.

Hạn có nhiều Phúc tinh: Thiên phúc, Thiên quan, Thiên đức, tượng trưng cho những người phúc đức, nhân hậu sẽ giúp Quý Anh vượt qua khó khăn. Bản thân cũng cần sống ngay lành, hành thiện thì sự cảm ứng với các Phúc quý tinh này càng mạnh mẽ, có thể gặp Hung hóa Hiền.

Nhìn chung, đây là năm có nhiều biến động từ công việc cho đến bản thân, gia đình. Cần cố gắng làm lành lánh dữ và đừng khởi nhiều ham muốn, nhờ vào Phước hơn cậy vào Tài, cuộc sống vẫn không đến nỗi lâm vào túng quẫn, một năm khá yếu kém của Quý Anh.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao Hạn đều không tốt, sức khỏe bất an. Cần quan tâm đến các bệnh về bao tử, đường ruột. Ngoài ra, Quý Anh đang ở vào năm Tuổi, đặc biệt phòng tai nạn xe cộ. Tử vi có Thiên mã ngộ Triệt, cẩn thận phòng tai nạn gây thương tích ở đầu, mặt.

Tân Dậu phần số Quý Anh
Tương khắc tuổi mạng, công danh khó vào
Tánh tình hào phóng, đảo chao
Văn chương, văn nghệ lao xao tối ngày
Công danh không chịu đắp xây
Bạc tiền hoang phí, có rày mai không
Cuộc sống dời đổi lông bông
Nợ duyên rối rắm, khó trông an bình
Trung niên nhìn lại giật mình
Bắt tay xây dựng gia đình từ đây
Đinh Dậu Sao vận không may
Phải phòng bệnh nạn, chớ bay nhảy nhiều.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng và 2: Nhiều rối rắm, sức khỏe thất thường. Phòng tai nạn. Tháng 3: Tình trạng đổi thay tốt hơn. Việc khó có người giúp. Tài lộc tăng.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Gia đình tình cảm không thuận. Công việc chống phá. Tài lộc suy. Tháng 6: Quý nhân giúp đỡ qua khó khăn. Quan hệ sinh nhiều nghịch ý.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Phòng bệnh nạn. Gia đình có nhiều chuyện buồn lo. Mưu sự tiền Kiết hậu Hung. Tháng 9: Nhiều may mắn trong công việc. Gia đình có tin vui về nhà cửa.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Công việc thuận lợi. Tài lộc tăng nhưng tiêu hao cũng nhiều. Gia đình có người lâm bệnh nạn. Tháng 12: có dịp đi xa hay thay đổi chỗ ở chỗ làm. Không nên chạy theo lợi lớn, hung họa theo sau.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


điềm lành năm mới Đạt the tuoi suu mơ thấy vợ minh tâm hút luận tướng tháp とらばーゆ 女性の求人3 Đại Dịch Thổ tá ³ Mẹo chiêu thần khí xem tướng ngón chân cửa hàng tranh thanh vat chọn vị trí đặt bếp Tứ tượng cách tính trùng tang tam xa cung tật ách Phúc đức Nhân tướng hậu ă vẠt khiêm tốn phong thủy làm ăn Luận về sao Cự Môn Tam hợp của người tuổi Thìn mẠtính cách của phụ nữ cung cự giải tuổi xung dễ tướng lông mày nam hoả b sơn tinh thủy tinh dự tính giu tác nạp nhãæ Ất cÔNG bàn làm việc hướng xấu cách hóa giải trước nhà có cột điện