XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Mùi 87 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Tân Mùi 87 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 17-2-1931 đến 5-2-1932)

Tướng tinh: Con Gấu. Con dòng Huỳnh Đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ bàng Thổ (Đất đường đi)
SAO: La Hầu: Ốm đau, hao tốn
HẠN: Địa võng : Rối rắm, lo âu
VẬN NIÊN: Xà âm Tĩn (Rắn bị nhốt) xấu
THIÊN CAN: Tân gặp Đinh : Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Mùi gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp: Vàng, xanh; Kỵ: Đen, trắng

TỔNG QUÁT: Quý Cụ Bà tuổi Tân Mùi, đa phần có cuộc sống không mấy ấm êm, chỉ trừ Quý Cụ Bà nào sanh vào mùa Hè, Thu và ban ngày mới có gia đình giàu sang, hạnh phúc.

Bản tính hiền lành, thành thật, biết thương người nên cũng đã tạo nhiều phước đức. Số phải tha phương sự nghiệp mới dễ thành, có của cải, đất điền, bạc tiền không lo thiếu thốn nhưng tình cảm gia đình cũng khó được hạnh phúc.

Cuộc đời đã qua nhiều giai đoạn thăng trầm, gian nan vất vả, chỉ hưởng được sung sướng phần nào ở thời Hậu vận. Với Quả, Cô chiếu mạng, tuổi giá í tai ở chung với con cháu, một mình một cõi, vật chất không lo nhưng trong lòng vẫn có những nỗi buồn, hiu quạnh.

Bây giờ, chỉ còn vài bước là đến tuổi Cửu Tuần, được Thọ mạng lâu dài, phải là người từng tạo nhiều phước đức. Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn ảnh hưởng đến sức khỏe để Quý Cụ Bà tường lãm. Nếu thấy phù hợp có thể áp dụng vào cuộc sống để sức khỏe được tốt hơn, đó là điều vinh hạnh cho Thái Ất.

VẬN MẠNG: Năm nay, Quý Cụ Bà gặp La Hầu chiếu mạng, dễ sinh bệnh hoạn, ốm đau, tinh thần có phần bất ổn, buồn phiền. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với Quý Cụ Bà cần phải cẩn thận hơn.

Hạn gặp Địa võng, tâm trí suy nghĩ, lo âu về nhiều vấn đề, hết chuyện này đến chuyện khác. Với người tuổi cao càng suy nghĩ mông lung càng dễ bị mất ngủ, tinh thần rối loạn, quên trước quên sau, có hại cho sức khỏe, dễ bị tai nạn.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa hao, cuộc sống không được như ý, dễ sinh buồn phiền. Sức khỏe và gia đạo cũng có những bất an, nhưng Quý Cụ Bà sẽ vượt qua, mọi chuyện trong gia đình cũng được thu xếp ổn thỏa, như ý.

Vận niên Xà âm Tĩn, đời sống bị đóng khung trong nhà, có thể do sức khỏe suy yếu, việc đi lại khó khăn.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cụ Bà, mạng Thổ, thay vì bị khắc, nhưng với Lộ bàng Thổ của Quý Cụ Bà lại có cơ hội thoát ra khỏi tình trạng xấu của sức khỏe. Sao chiếu mạng, Vận Thế, Vận niên không được tốt đẹp, cuộc sống thiếu phần linh hoạt, an vui. Với tuổi cao, Quý Cụ Bà đừng nên để ngoại duyên chi phối. Suy nghĩ càng nhiều, sức khỏe càng đi xuống, nên hướng lòng cầu nguyện theo Tín Ngưỡng để tâm hồn được thanh thản, sẽ tốt hơn là suy nghĩ mông lung. Đây là năm khá xấu của Quý Cụ Bà.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Khôn, đối với tuổi Quý Cụ Bà là Sinh Địa, có lợi về mặt tài lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên.

Tọa Cung Tiểu vận có Long trì, Thiên phúc là những Phúc tinh mang lại may mắn, giảm nhẹ bệnh hoạn, nạn tai.

Với Tam hợp Mã ngộ Khốc, Khách nhập Hạn, Quý Cụ Bà luôn có người giúp đỡ khi cần, lộc tài thường đầy đủ dù năm nay có tốn hao khá nhiều vì Đại, Tiểu hao hợp chiếu nhưng vẫn có Thiên trù, Hóa lộc bù đắp.

Tử vi có Song Hỷ, Hổ, Phù,gia đình có niềm vui, thêm cháu chắt nội ngoại, có người lập gia đình hay học hành thành đạt.

Hạn có Tang, Hổ, Khốc, hư là Tứ hung cách, Quý Cụ Bà cẩn thận trong di chuyển rắc rối khiến Quý Cụ Bà phiền lòng. Đặc biệt Mệnh có Tang môn, bất lợi cho sức khỏe, dễ bị ốm đau, trong lòng thường lo lắng.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay không mấy bình yên, cuộc sống có nhiều phiền muộn, lo âu. Sức khỏe tuy không có bệnh nạn gì trầm trọng nhưng cũng không được tốt so với năm trước. Gốc của bệnh do Quý Cụ Bà thường suy nghĩ mông lung, quan tâm nhiều đến chuyện cháu chắt, dễ sinh phiền não.

Nếu Quý Cụ Bà có niềm tin vào Tôn Giáo và thường cầu nguyện, làm việc phước thiện…sức khỏe sẽ khá hơn và cuộc sống sẽ vui hòa, an lạc. Đây là năm khá yếu kém, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe hơn nữa.

Tân Mùi Cụ Bà mạng phần cao
Một tay quán xuyến đáng tự hào
Tấm lòng luôn nghĩ về gia tộc
Con cháu ghi ơn trọng biết bao
Tám Bảy tuổi Trời, chỉ nghỉ ngơi
Đã mấy mươi năm với cuộc đời
Bây giờ để lại cho con cháu
Tâm hồn thanh thản, tăng Tuổi Trời.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Quan hệ bằng hữu vui vẻ. Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Sức khỏe kém.

-Mùa Hạ: Nhiều việc lo nghĩ nhưng có người giúp. Có bệnh nhưng vượt qua. Vật chất đầy đủ.

-Mùa Thu: Đi đứng cẩn thận. Phòng va vấp, nguy hiểm. Tinh thần bất an

-Mùa Đông: Nhiều chuyện buồn phiền. Cuộc sống bị gò bó. Đừng quan tâm đến việc cháu. Sức khỏe kém.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


sơn tinh thủy tinh Tư vi tẠ mệnh Tình yêu xác bọ mất tiền Hoà Thương bạch dương ma kết chính Màu Ngá Mệnh thìn kết Bảo Bình giải Vài nhâm dần bài trí Tướng danh vọng tuổi mão Trái Thiền hợp bí mật 12 chòm sao tuoi than XÃƒÆ Lá số tử cách dùng gương cung sư tử nam và thiên yết nữ mao Nghe bông trí Kình Đà người tuổi TI tình cảm chi phối Bính dần Yêu háo sắc Mà chùa cổ tử vi năm táo con hop tuoi