Nhìn Tư Thế Ngủ Biết Tánh Người

Còn gì thú vị bằng, chỉ nhìn qua cách nằm ngủ , bạn có thể đoáùn được phần nào nếu không nói là biết khá rõ được bản tánh, nội tâm căn bản của một con người .Qua kinh nghiệm của bao đời, ông cha ta cũng đã có nhiều câu ca để tả tánh nết và cuộc đời của con người qua thế nằm ngủ Và gần đây nhất, bác sĩ Dankell người Mỹ sau khi đã dày công nghiên cứu chiêm nghiệm dưới góc độ khoa học đã rút ra được những nhận định và tính chính xác về tánh tình con người qua tư thế nằm như sau

1. Ngủ Nằm Nghiêng :
Thân mình co gắp lại, tay ôm chặc chiếc gối hoặc cái mền hoặc con búp bê ..v..v ..vào bụng thì thường đó là con người có tánh chất yếu đuối , cần đến sự che chở đùm bọc của người khác.

2. Ngủ Nằm Sấp:
Là người có giấc ngủ chập chờn, trong cuộc đời thường gặp nhiều trắc trở khó khăn, và con người này hình như lúc nào cũng ở trong tư thế sẳn sàng đương đầu với những khó khăn trắc trở đó .

3. Người Có Thế Ngủ Nằm Ngữa Thoải Mái :
Trái với người nằm co quắp là người có thế nằm ngữa thoải mái . Ngoài tư thế nằm này cuộc đời cũng thoải mái vậy , người này lúc nào cũng tự tin ở mình, rất bình tĩnh, không có điều gì làm người ấy phải quá bận tâm lo nghĩ và sợ sệt cả .Trong thời thơ ấu , những đứa trẻ được gia đình cha mẹ nuông chiều cũng thường có tư thế nằm như vậỵ

4. Nằm Ngủ Trong Khi Một Chân Hoặc Cả Hai Chân Để Thòng Xuống Đất:
Đây chính là hình ảnh biểu hiện cho một con người lúc nào cũng sẵn sàng trong tư thế vội vàng, lật đật trong mọi tình huống.

5. Khi Ngủ Có Người Lại Gác Chân Này Lên Chân Kia:
Đây là con người hay lo lắng, rất dể mất bình tĩnh và từ đó thường thiếu sáng suốt để kịp thời đánh giá đúng sự việc xảyra chung quanh họ

6. Người Nằm Nghiên, Hơi Co Người Lại, Chân Và Tay Duỗi Một Cách Tự Nhiên :
Thì đó là người khá bình tĩnh trước mọi sự việc (trái với người gác chân lên nhau) lại dễ hoà hợp với mọi người và môitrường chung quanh.

7. Lối Nằm Trùm Chăn Kín Từ Chân Lên Đầu:
Đó là con người thích sống thu mình , không dám xông xáo nơi chốn đông người, thường hay đỏ mặt, bẽn lẽn và rất ngại va chạm với người chung quanh.

8. Người Nào Nằm Ngủ Co Quắp Hai Tay Ôm Lấy Đầu :
Đó là con người suy tư , hay lo nghĩ và cô đơn .




Bói Vui