Muốn xem thời vận của mình thuộc số nào, thì các bạn lấy ngày sinh của mình, cộng với số tháng sinh và năm sinh, rồi cộng với 2004(tính theo từng năm nha mọi người). Sau đó số thành được cộng với nhau cho đến khi chỉ còn một số từ (1 đến 9), rồi đem so sánh với bảng dưới đây.

Thí dụ ngày sinh của bạn là 25 tháng 12 năm 1969 thì làm tính cộng: 25+12+1969+2004=4010. Sau đó bạn cộng 4+0+1+0=5. Vậy số mạng của bạn là số 5.

Bảng đối chiếu số mạng

Số 1.
Năm nay bạn có triển vọng gặp sự thay đổi nào đó, về công ăn việc làm, về nơi cư ngụ, hoặc gặp bạn tri kỷ. Bạn nên chú ý tới hành động cụ thể và nhắm tới một mục tiêu mới, trong khi vẫn không quên bám sát những mục tiêu đã từng thay đổi. Tháng 4 có thể sẽ mang lại cho bạn một sự bất ngờ nào đó. Tháng 5 tình yêu nở rộ như hoa mùa Xuân, gia đạo thêm đầm ấm. Tháng 8 có hy vọng kết giao hoặc đính ước với một người bạn tình có thể nên duyên.
Số 2.
Hy vọng rằng một vài dự án mà bạn đã đề ra từ năm ngoái sẽ tới độ chín mùi, hoặc mối tình lứa đôi sẽ sáng tỏ như trăng rằm. Châm ngôn của bạn trong năm nay là: nhẫn nại, bình tĩnh và khiêm tốn. Một sự nhún nhường nhỏ vào mùa Xuân sẽ mang cho bạn lợi lộc vào cuối năm đấy. Bạn có dịp tham dự các sinh hoạt tập thể vào tháng 2, giải quyết được một số khó khăn về tiền bạc vào tháng 3 và tháng 4. Tháng 5 có thể dung dăng dung dẻ với người bạn tình. Tháng 7 bạn phải lo liệu về việc nhà.
Số 3.
Năm nay là năm bạn sẽ được vui vẻ về cuộc sống và phấn khởi nhiều trong yêu đương, sẽ có nhiều dịp tiếp xúc, giao dịch với người ngoài nhiều hơn và sẽ được nhiều người để ý tới. Tháng 5 công việc làm ăn cũng như tài lộc được vượng phát. Tháng 7 sẽ có dịp gặp bạn mới. Tháng 10 nhờ chịu khó làm ăn, bạn sẽ có thể ổn định được tình hình tài chánh trong gia đình và tháng 12 có hy vọng đi chơi xa. Thời vận năm nay của bạn sáng sủa hơn năm ngoái.
Số 4.
Tự chế, tiết kiệm và phát huy sáng kiến sẽ giúp bạn ổn định đời sống nhiều hơn trong năm nay. Nếu có dự án nào cần mang ra thực hiện thì tháng 4 là tháng thuận tiện nhất. Sự trung thành, đáng tin cậy và tinh thần tận tụy của bạn sẽ được người ta khen ngợi và tưởng thưởng. Bạn sẽ gặp may mắn về tài lộc hoặc tình cảm trong năm nay, nó có thể vượt lên trên sự mong đợi của bạn nữa.
Số 5.
Ðối với bạn, năm nay là năm công việc sẽ tiến triển theo nhịp độ gia tốc và bạn sẽ bận rộn lu bù nên cảm thấy tâm trí không được thảnh thơi thoải mái cho lắm. Bạn sẽ thâu thập thêm được kinh nghiệm và đề ra được dăm ba mục tiêu mới cho những ngày sắp tới. Tháng 3 và tháng 12 là thời cơ tốt để bạn giải quyết xong một vài vấn đề. Rất có thể bạn sẽ gặp một vài việc bất dự liệu nào đó, vì vậy bạn cần phải uyển chuyển, linh động mới được. Bạn còn có triển vọng gặp may bất ngờ nữa đấy.
Số 6.
Năm nay bạn nên chăm lo săn sóc việc gia đình, nhà cửa nhiều hơn. Tháng 2 và tháng 11 bạn có hy vọng gặp may mắn về tài lộc hoặc công ăn việc làm. Tháng 12 bạn sẽ được bạn bè và những người thân tán dương, ca tụng. Tóm lại năm nay có nhiều cơ hội tốt cho bạn thăng tiến hoặc về tình cảm hoặc về công chuyện làm ăn.
Số 7.
Nếu bạn đừng nuôi nhiều tham vọng thì năm nay những nhu cầu của bạn về mặt vật chất sẽ được thanh thỏa. Năm nay sẽ là năm có nhiều hứa hẹn với bạn cả về phương diện học hành lẫn dự án tiến thân. Tháng 6 bạn sẽ bận rộn với các buổi sinh hoạt tập thể và tháng 7 là thời gian thuận tiện giúp bạn quân bình ngân sách hoặc giải quyết một vài vấn đề khó khăn.
Số 8.
Năm nay là năm tốt đẹp để bạn khởi sự dự án làm ăn, kiếm được việc làm tốt hơn hoặc đạt được một mục tiêu nào đó. Nhiều cơ hội mới sẽ đến với bạn và tài lộc sẽ thăng tiến hơn năm ngoái. Tháng 2 và tháng 4, cánh cửa thời vận sẽ mở rộng để giúp bạn tiến lên mà nắm lấy cơ hội tốt. Tháng 7, 8 và 9 bạn sẽ phải bận rộn với công ăn việc làm hoặc công việc trong gia đình.
Số 9.
Vào mùa Xuân Bạn sẽ được sở làm hoặc nhà trưòng ghi nhận nỗ lực và sáng kiến của bạn. Năm nay là năm để bạn mở rộng thêm phạm vi hoạt động, là năm đầy khích lệ cho những cao vọng của bạn. Ba tháng đầu năm sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tốt đẹp cho vấn đề tình cảm. Tháng 4 bạn nào nuốn thay đổi công việc làm ăn hoặc kiếm việc mới sẽ được toại nguyện. Tháng 5 rất có thể bạn sẽ gặp một việc vượt ra ngoài sự dự trù của bạn.
 




Bói Vui