Nếu bạn thường xuyên đọc báo thì không có lí do gì bạn lạI không biết cung horoscope của mình đúng không ?
Nhưng ngườI Ý (Italian), lạI có cách trắc nghịêm khác để ‘phán đoán ‘ về kịểu tình yêu của mỗI ngườI đó, không theo cung horosope thông thường
Trước hết bạn hãy tìm “nhóm tuổI “ của mình tuỳ theo ngày mà bạn sinh ( ko kể tháng )
Nếu bạn sinh vào ngày:
01, 06, 11,16, 21, 26, 31 --------à bạn thuộc nhóm A1
02, 07, 12, 17, 22, 27--------à Bạn thuộc nhóm B2
03, 08, 13, 18, 23, 28, ------à Bạn thuộc nhóm C3
04, 09, 14, 19, 24, 29--------à Bạn thuộc nhóm D4
05, 10, 15, 10, 25, 30--------à bạn thuộc nhóm E5
Câu giảI đáp của bạn đây

A1:

Bạn là ngườI lãng mạng và cũng thích đốI xử lãng mạng, vì bạn coi tình yêu là điều đẹp nhất trên đờI, kể cả nghĩa đen lẫn nghĩa bong. Bạn cảm thấy tình yêu thật dễ chịu, nhưng cũng chính vì coi tình yêu quan trọng như vậy nên bạn hơi đa nghi và hơi ghen.
Bạn luôn sợ ngườI yêu không chân thành, dù anh ấy/ cô ấy không mảy may có bằng chứng nào để buộc tộI như vậy.
Bạn thích đi chơi vớI nhiều bạn bè và luôn được coi là 1 ngườI bạn có trách nghiệm. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của bạn xuất phát từ bản chất tò mò và hiếu kỳ ( rất tốt cho công việc nhưng không tốt lắm cho tình yêu ) là thiếu kiên nhẫn. Bạn thường muốn “đánh nhanh thắng nhanh” và đôi khi nó là trưởng ngạI vật lớn nhất trong tính cách của bạn.
Khi bạn yêu 1 ngườI, ngườI đó có thể chế ngự không chỉ trái tim mà còn cả tâm trí bạn nên bạn rất dễ bị ảnh hưởng đến các mốI quan hệ xã hộI khác. Cẩn thận và bình tĩnh bạn yêu quý nhé .

~_~ B2:

Bạn là mẫu ngườI của sự nghiệp và những giấc mơ nhiều hơn là mẫu ngườI của tình yêu, thật đấy. Bạn rất nhiều hoài bão và chúng quan trọng đến mức, bạn làm bất kỳ điều gì, kể cả chọn nút ‘ stand by’ cho tình yêu để thực hiện ước mơ của mình trước đã. Tuy nhiên không phảI vì thế, mà bạn coi nhẹ tình yêu. ĐốI vớI bạn, tình yêu rất quý giá, nhưng bạn hơi khó tìm được 1 ngườI mà bạn coi là “ hoàn hảo”. Đó là vì vớI những mốI quan hệ và công việc rộng rãi, bạn ít khi hoàn toàn tin tưởng 1 ngườI, và đây có thể coi là 1 nhược điểm nhỏ của bạn. Kể cả bạn bè cũng vậy, bạn bè rất quan trọng vớI bạn, nhưng bạn không kể ‘ tất tần tật’ chuyện gì cho mọI ngườI nghe bao giờ
Điểm mà mọI ngườI khâm phục nhất ở bạn là bạn suy nghĩ tốt, nhìn được cả ưu điểm và khuyết điểm của vấn đề
Quan tâm chính của bạn về Tình Yêu là 2 ngườI thật sự quan tâm nhau thế là đủ, đúng không ?

C3:

Những ngườI có ngày sinh thuộc nhóm C3 rất giỏI trong việc đưa ra những quyết định “ nóng”, tức là rất quyết đoán, nhanh nhạy và ít khi để tình cảm chi phốI những quyết định của mình. Chính vì vậy, số bạn bè công việc của bạn rất nhiều, và số khâm phục và cần ý kiến của bạn cũng không ít.
Bạn coi cuộc sống là 1 món quà giá trị và mỗI ngườI nên biết tận hưởng màu sắc của nó.
Về tình yêu, bạn yêu quý khá nhiều ngườI, vì bạn cho rằng tình cảm là không có giớI hạn. Thậm chí bạn còn chia sẻ cuộc sống và thờI gian của mình vớI họ. Tuy nhiên vớI ngườI “ lý tưởng” mà bạn yêu thì bạn rất chân thành. Bạn có khả năng điêu khiển cảm xúc có thể gọI là hoàn hảo, tuy nhiên đôi khi những quyết định lý trí của bạn lạI ảnh hưởng đến những ngườI mà bạn yêu thương, vì không phảI ai cũng lý trí được như bạn đâu. Sự cứng rắn là điểm mạnh trong sự nghiệp nhưng lạI là điểm yếu trong sự lãng mạn của bạn đó.
Một ngườI đầu óc nhanh nhạy như bạn, hẳn khi đọc đến đây là trong đầu của bạn xuất hiện ngay hình ảnh của “ ngườI đặc biệt nhât” rồI phảI không ?

[] D4:

Bạn là mẫu ngườI thích sống tự lập và bận rộn. Không lúc nào mà bạn không có 1 danh sách những việc cần làm và danh sách những mục tiêu phảI đạt, dù danh sách đó được viết trên trang giấy hay chỉ nắm an toàn trong bộ não điện tử của bạn. Tư duy tốt và tính khoa học cao, bạn đã có 1 bản “phác hoạ” mẫu ngườI lý tưởng và bạn luôn tìm cách tính đó. Bạn là mẫu ngườI thích tớI sự hoàn thiện nhất trong số 5 nhóm sinh này.
Bạn bè rât có ý nghĩa vớI bạn và bạn có cực kỳ nhiều bạn thần vì bạn có thể làm bất kỳ điều gì vì tình bạn.
Trong tình yêu, bạn thường được coi là đa cảm và dễ xúc động vì đôi khi bạn khó kiểm soát cảm xúc cũng như sự kiên nhẫn của mình, và phản ứng quá mức. Bạn có thể khóc ấm ức chỉ vì ngườI yêu bạn đến trễ 5 phút và bạn có thể đập vỡ cái cốc khi nghe nói kể rằng bạn gái bạn đi mua sắm….cùng 1 bạn trai (để rồI sau đó biết rằng đó là em trai / anh trai cô ấy)

[~_~]E5:

Nhóm E5 được ngườI Ý coi là “những ngườI của tình yêu”. Nếu bạn thuộc nhóm này, dường như bạn thích những quýêt định mang tính tình cảm hơn là lý trí. Cũng may là tình cảm của bạn khá nhạy bén nên khi cảm xúc xen vào, bạn vẫn “ linh tính” được quyết định đúng.
Bạn coi cuộc sống là tận hưởng từng ngày, và ngườI Ý coi bạn là mẫu ngườI Ý “điển hình” _ rất lãng mạng, vui tươi , hoà đồng, thậm chí đôi khi mọI ngườI còn có thể đùa bạn là “flirtie” ấy chứ
Bạn có nhiều bạn bè và vẫn luôn cố gắng kéo dài cái danh sách đó trong sổ điện thoạI, máy di động, hay trong sổ email…
Bạn mơ mộng và cũng có nhiiều ước vọng, tuy nhiên, điều có thể coi là nhược điểm của bạn vớI bản chất “đừng-nghiêm-trọng-hoá-vấn-đề” bạn hơi thiếu kiên quyết và kiên định nên nhiều khi không thực hiện được những việc quan trọng đến nơi, đến chốn
( sưu tầm trên SinhViên)




Bói Vui