Bạn thích mùa nào

Nếu bạn thích mùa đông thì ...
Bạn là người khác người. Bạn luôn thu mình trong vỏ ốc do bạn tạo nên. Thích một mình tìm tòi, khám phá những điều bí ẩn mới lạ, muốn thử sức với những công việc khó. Nếu bạn học giỏi bạn sẽ rất nổi bật trong lớp, còn không sẽ rất chìm.


Nếu bạn thích mùa thu thì ...

Bạn rất kín đáo hay có những bí mật cho riêng mình. Bộ óc của bạn luôn vận động nhưng nó lại quá xa vời, phi thực tế. Không ảo tưởng đâu nếu bạn thích ... mùa khác.Tương lai bạn sẽ không như bạn định. Thực tế không thực dụng là được.


Nếu bạn thích mùa hạ thì ...

Bạn lúc nào cũng vui vẻ, sôi nổi, năng động và hoạt bát. Nói đùa và kể những câu chuyện hài hước là sở thích đặc biệt của bạn. Bạn luôn là trung tâm của lớp, của nhóm bạn. Không bao giờ bạn chịu ngồi yên một chỗ. Bạn học lơtơmơ nhưng rất thông minh. Bạn ứng đối nhanh nhạy. Tôi đang tự hỏi tại sao tương lai bạn lại "kết" người thích mùa thu???


Nếu bạn thích mùa xuân thì ...

Bạn luôn vui vẻ, cởi mở nhưng dễ xúc động, giàu tình cảm. Chỉ cần một câu nói đùa hơi thái quá cũng có thể khiến bạn bật khóc ngay lập tức. Bạn là người cẩn thận, nếu bạn con gái, tôi đoán nhé, hồi cấp 1,2 bạn luôn được xếp loại A vở sạch chữ đẹp phải không? Bạn hợp với người thích mùa đông, nếu bạn chọn người thích mùa thu thì e rằng...nước mắt!!!




Bói Vui