Bạn có biết màu sắc bạn thích nhất có thể nói lên chút ít tánh tình của bạn không? Hãy thử xem có đúng không nhá


Màu Đỏ:
Bạn là người háo thắng nhưng lại đa tình. Bạn có trí phán xét mau lẹ, biết bảo vệ ý kiến của mình bằng những lý lẽ vững chắc, hăng hái nhưng không phải lúc nào cũng đúng. Mục đích cuộc sống của bạn là phải thành công bằng bất cứ giá nào. Những lỡ nếu có thất bạn là vì bạn thiếu kiên nhẫn.

Màu Vàng:
Bạn có óc tưởng tượng và thích tìm tòi học hỏi. Bạn thích sáng tạo để chứng tỏ bạn sống thực sự. Trong tình yêu, bạn thích người có cùng khuynh hướng như bạn.

Màu Hồng:
Bạn là người dễ mến và nhiều tình cảm. Nhưng ý thích của bạn đôi lúc rất trẻ con, thích sống một cuộc sống rắc rối.

Màu Da Cam:
Bạn có óc tò mò, thích những cái gì mới mẽ, bất ngờ, độc đáo. Tính tình thì lạc quan và hơi tự kiêu (lắm khi không đúng lúc). Bạn ghét sự cô đơn. Bạn nhất định phải thành công mới toại ý trong mọi địa hạt.

Màu Xanh Lá Cây:
Bạn là người quân bình, thành thật và dễ mến. Nhưng thâm tâm bạn ưa thích sự cô độc nếu bạn là người dễ xúc cảm vì sự cô độc sẽ đem lại sự bình tĩnh cho bạn.

Màu Xanh Dương:
Bạn là người dễ mến, được mọi người ưa chuộng. Tính tình dịu dàng. Bạn làm gì cũng suy nghĩ chín chắn. Bạn không chấp nhận người yêu có tính bốc đồng.

Màu Tím:
Bạn có đầu óc nghệ sĩ. Mặc dù bạn không phải là nghệ sĩ nhưng nghệ thuật là nguồn vui của bạn. Bạn cũng hay dễ bị xúc động, chán nản. Bạn có nhiều cá tính mạnh mẽ, thường hay chỉ trích phê bình bạn bè.

Màu Nâu:
Bạn là người rất tự tin, nhiều ý chí, nhiều can đảm. Trong cuộc sống bạn nhất quyết vượt mọi khó khăn.

Màu Xám:
Bạn khó bị người khác lôi cuốn vì có tính cẩn thận. Ít tiêu xài hoang phí. Thận trọng trong mọi lãnh vực, tình cảm cũng như tiền bạc. Đôi lúc gặp những chuyện bất công ở đời nhưng bạn biết rút kinh nghiệm để tự sửa mình.

Màu Đen:
Có sự khác biệt giữa con người thật của bạn với con người mà bạn ưa thích. Con người thật của bạn có nhiều bất cẩn, nhạy cảm, đam mê, bí ẩn. Con người mà bạn muốn làm là một người độc đáo nhưng lại bình thường cổ điển.

Màu Trắng:
Bạn có nhiều tưởng tượng và hay mơ mộng, rất nhạy cảm và dễ xúc động với mọi việc xảy ra trong cuộc sống.

nguồn từ :Thư Viện Việt Nam do Bảo Bình đăng




Bói Vui