Bói Tắm

Chỉ cần qua... thói quen kỳ cọ thôi là đủ để tố cáo hơi bị nhiều về tính cách của bạn đấy.

Khi bắt tay vào "công việc" (tắm), bộ phận nào trên cơ thể được bạn chú ý đến trước tiên?

1. Ngực: bạn là người sống thực tế, cởi mở và chúa ghét sự ṿng vo. Đối với bạn, hạnh phúc trong cuộc sống ko ǵ khác hơn là gặp thuận lợi trong mọi việc. Bạn luôn muốn mọi người nghe theo ư ḿnh. Bạn hợp với người chọn cách tắm 1.

2. Mặt: bạn yêu tiềnvà thích làm giàu. Với phương châm v́ một cái ví dày - dày nữa - dày măi, bạn sẵn sàng mạo hiểm trong công việc. bạn coi bạn bè giống như những đối tác làm ăn và cuộc sống là một cái chợ lớn nhiều cơ hội. Bạn chẳng cần quan tâm xem mọi người suy nghĩ ǵ về bạn v́ bạn luôn cho ḿnh là trung tâm. Đối với "người ấy", bạn đ̣i hỏi cao, song thỉnh thoảng cũng hơi ích kỷ. Người gắn bó với bạn thường là những người chọn cách tắm thứ 5 và thứ 7.

3. Nách: bạn là người rất đáng tin cậy. trong công việc, bạn đúng là một con ong chăm chỉ. Nh́n chung, bạn là người biết hoà đồng & sẵn ḷng giúp đỡ bạn bè. Tuy vậy, khi gặp khó khăn, bạn thường lẫn tránh sự quan tâm của mọi người & thích tự ḿnh chịu đựng rồi giải quyết lấy. Bạn coi trọng bạn bè. Người hợp với bạn sẽ là người chọn số 5.

4. Tóc: tưp người có óc thẩm mỹ & khéo léo trong chuyện giao tiếp. Ưa mơ mộng, song bạn ko thuộc tưp người thích cho ko biếu ko ai cái ǵ, luôn nỗ lực trong công việc để đạt được thành công & nh́n tiền bạc bằng nửa con mắt. Bạn bè ít ra cũng phải sánh ngang tầm với bạn: hoặc là dân trí thức hoặc là dân nghệ thuật. C̣n đối với "người ấy", bạn luôn mu1;ng cho rằng bạn trầm tính quá và hơi tẻ nhạt. Bạn thường nản chí sớm trong mọi việc. Tuy vậy, những người thân thiết với bạn lại rất trân trọng bạn bởi tính chân thật. Trong chuyện t́nh cảm cũng vậy, baạn chỉ yêu cầu duy nhất từ "người ấy" tính chân thật & biết sống có cảm xúc. Người khiến bạn rung động là người tắm kiểu số 2 & số 4.

6. Vai: Trời ơi, cầu mong là đừng có ai thích làm sạch bờ vai trước tiên nhé! Một người yêu sự thất bại. Thật kỳ lạ, bạn thường đổ vỡ trong nhieều việc. Mọi người ko nhớ tới bạn & bạn cũng chỉ thích nhấm nháp thời gian trôi qua một ḿnh. Bạn có xu hướng thích đánh bạc & lạm dụng các thức uống có cồn. Nh́n cuộc sống như một bể khổ, tiền & quyền lực là thứ bạn cần song dường như vận may lại thường từ chối bạn. Trong chuyện t́nh cảm cũng vậy, bạn hoàn toàn ko giống như một "người yêu" lư tưởng. Thật khó cho bạn trong việc t́m kiếm một nửa của ḿnh. Tóm lai, những người chọn vai nên t́m đến với nhau.

7. Các bộ phận khác: Ko nghi ngờ ǵ, trong bạn luôn giàu sức mạnh tiềm tàng, song bạn ngụy trang khéo léo đến nỗi chẳng ai thấy được tiềm năng đó. Bạn nên mạo hiểm thêm một chút & chịu khó khoe ra một chút tiềm năng của ḿnh. Túm lại, bạn là tưp người gần với định nghĩa hoàn hảo nhaất & luôn được bạn bè quư trọng. Bạn nên bộc lộ nhiều hơn về bản thân ḿnh. Những người chọn cách tắm đầu tiên sẽ rất hợp với bạn.




Bói Vui